Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carragher chỉ trích các siêu sao PSG

Cựu trung vệ Liverpool nhận định PSG không thể vô địch Champions League nếu các ngôi sao Mbappe, Messi cứ chơi như phong độ hiện tại.

Highlights Champions League: Man City 2-1 PSG Bàn mở tỷ số của Kylian Mbappe không thể giúp PSG có điểm khi làm khách trên sân Etihad ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

"Để chỉ ra 4 ứng viên vô địch Champions League mùa này, tôi sẽ gọi tên Man City, Liverpool, Chelsea và Bayern Munich. Những CLB đó không có cầu thủ gánh nặng trong đội hình. Còn với PSG, CLB này có tận ba người là gánh nặng và sẽ không có cơ hội. PSG hoàn toàn không có cơ hội ở Champions League", Metro dẫn lời Jamie Carragher.

"Tôi thất vọng khi xem PSG, đặc biệt là Mbappe. Tôi hiểu cho Messi vì cậu ấy đã 34 tuổi, do đó phải tự cứu bản thân (giữ sức - PV) trong vài pha bóng. Đến lúc này, tôi vẫn nghĩ Messi không thể tới PSG. Hãy nhớ trong một thời gian dài, Messi không giúp Barca vô địch Champions League", anh tiếp lời.

Man City vs PSG anh 1

Dàn sao PSG bất lực trước khả năng kiểm soát bóng của Man City. Ảnh: Reuters.

Carragher nhấn mạnh Mbappe mới 22 tuổi, do đó nên di chuyển nhiều hơn để giúp đỡ PSG trước Man City. Nhưng màn trình diễn của Mbappe tại Etihad, theo Carragher, là thường xuyên đi bộ trên sân.

"Khi nhìn Salah, Mane chạy nước rút khắp sân, tương tự là De Bruyne, Mahrez, Sterling hay Muller, Lewandowski của Bayern, tôi không thể chấp nhận cách chơi của các ngôi sao PSG. Không cần biết các ngôi sao đó giỏi thế nào, nhưng họ không quyết tâm vì CLB và điều đó đã diễn ra quá lâu rồi", Carragher chỉ trích.

"Tôi từng nói điều đó về Ronaldo, nhưng ít ra CR7 còn biết ghi bàn. Ronaldo là gánh nặng của CLB khi không có bóng, nhưng các bàn thắng của cậu ấy đang bù đắp cho thiếu sót đó. Nhưng không thể có chuyện bàn thắng của Ronaldo bù đắp cho mọi thứ ở MU. MU cũng không thể vô địch Champions League", Carragher kết luận.

Một cựu danh thủ khác là Emmanuel Petit cũng bi quan về tình hình ở PSG: "Tôi nhận thấy một số rắc rối giữa các ngôi sao PSG. Có lẽ Mbappe chỉ bận tâm đến Real Madrid và mệt mỏi vì tình hình tại PSG. Có cảm giác Mbappe đang lạc lõng, không được công nhận như Messi và Neymar".

"Với tôi, Mbappe mới là vua của PSG, thay vì Messi hay Neymar. Tôi tôn trọng Messi, nhưng Mbappe phải là số một ở CLB này", anh nhấn mạnh.

Rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội), PSG thua ngược Man City. Mbappe ghi bàn mở tỷ số ở phút 50, nhưng Raheem Sterling và Gabriel Jesus lần lượt lập công giúp đội chủ nhà thắng trận.

Messi thực hiện đường chuyền tinh tế cho Mbappe ghi bàn. Đó là điểm sáng hiếm hoi của "Gã nhà giàu" nước Pháp ở trận này. Man City lấn lướt PSG với tỷ lệ cầm bóng 54%, thực hiện 16 pha dứt điểm (hơn gấp 2 lần PSG).

Mbappe được Whoscored chấm 7,2 điểm, cao nhất đội hình PSG. Messi, Neymar lần lượt được chấm 6,4 và 6,5 điểm.

PSG vẫn giành quyền vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội nhì bảng A.

Man City vs PSG anh 2
Man City vs PSG anh 3

Zidane sẽ tới PSG nếu Pochettino đến MU

Viễn cảnh huấn luyện viên Zinedine Zidane dẫn dắt Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đang dần có khả năng trở thành sự thật.

PSG thua ngược Man City

PSG dẫn trước nhờ Kylian Mbappe nhưng vẫn nhận thất bại 1-2 trên sân Etihad ở lượt trận áp chót bảng A Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm