Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU phải trả tiền cho PSG để có Pochettino

Man United đang chuẩn bị đưa Mauricio Pochettino về sân Old Trafford nhưng PSG không muốn mất trắng nhà cầm quân người Argentina.

Theo Manchester Evening News, PSG được cho là muốn có 10 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng trước khi nhả HLV Mauricio Pochettino cho Man United.

Trước đó, nhà cầm quân người Argentina được cho là muốn rời PSG ngay lập tức để gia nhập MU thay vì đợi đến cuối mùa. MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Pochettino. Cơ hội sẽ đến ngay vào rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội) khi nhà cầm quân người Argentina cùng PSG sẽ tới Manchester để làm khách của Man City trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

MU anh 1

Pochettino muốn đến MU và MU cũng muốn có nhà cầm quân người Argentina. Ảnh: Getty.

Phía PSG được cho là không cản Pochettino rời Parc des Princes. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang nhắm Zinedine Zidane vào chiếc ghế HLV trưởng trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina sang MU. Việc Zizou làm HLV trưởng PSG có thể giúp đội bóng này giữ chân Kylian Mbappe trước sự ve vãn của Real Madrid, và hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

M.E.N cho biết nếu thương vụ này thành sự thật, MU sẽ tốn tổng cộng khoảng 17,75 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho Ole Solskjaer và Pochettino. Trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina muốn mang theo đội ngũ làm việc tại PSG tới Old Trafford, MU sẽ phải trả thêm tiền bồi thường cho nhóm này và cả ban huấn luyện cũ của Solskjaer.

MU chia tay Solskjaer vào ngày 22/11. Trợ lý Michael Carrick sẽ dẫn dắt tạm thời trong vài trận, cho đến khi "Quỷ đỏ" tìm được HLV tạm quyền đến cuối mùa.

Rạng sáng 24/11, MU của Carrick sẽ chạm trán với Villarreal tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League.

"Tôi không rõ mình sẽ làm công việc này trong một, hai trận hoặc lâu hơn. Điều này cũng không làm tôi bận tâm. Mọi suy nghĩ của tôi đều hướng đến ngày mai. Đây thực sự là trận đấu quan trọng", Carrick nhấn mạnh.

Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Sự sụp đổ của MU ở cuối giai đoạn Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer từng làm tốt trong 2 năm xây dựng lại đội hình MU. Nhưng từ mùa này, tình thế ngoài tầm kiểm soát của huấn luyện viên người Na Uy.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm