Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pochettino: 'Tôi đang hạnh phúc tại PSG'

Nhà cầm quân người Argentina lên tiếng về khả năng rời PSG để chuyển sang dẫn dắt Man United.

"Tôi đang hạnh phúc tại Paris, biết rõ về thành phố này với tư cách của cầu thủ và huấn luyện viên. Mọi chuyện diễn ra trên phương tiện truyền thông không liên quan đến tôi. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là hạnh phúc với công việc tại PSG", Metro dẫn lại phát biểu của huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino.

Pochettino hanh phuc o PSG anh 1

HLV Pochettino đang cùng PSG vững vàng ở ngôi đầu Ligue 1. Ảnh: Reuters.

"Hợp đồng của tôi với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Thêm một lần nữa, tôi muốn nói rõ rằng đang rất vui khi được làm việc ở đây", nhà cầm quân người Argentina nhấn mạnh.

Pochettino đang là ứng viên số một cho ghế nóng tại sân Old Trafford. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Man Unied muốn Pochettino tiếp quản ghế nóng của Ole Gunnar Solskjaer ngay từ khi mùa giải 2021/22 còn chưa khép lại.

Theo Manchester Evening News, PSG được cho là muốn có 10 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng trước khi nhả HLV Mauricio Pochettino cho Man United.

Trước đó, nhà cầm quân người Argentina được cho là muốn rời PSG ngay lập tức để gia nhập MU thay vì đợi đến cuối mùa. Pochettino không hài lòng với cách vận hành của PSG hiện tại khi Giám đốc Thể thao Leonardo can thiệp quá nhiều vào chuyên môn. Trong khi đó, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Pochettino.

Rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội), nhà cầm quân người Argentina cùng PSG đã tới Manchester để làm khách của Man City trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Forlan chỉ ra cầu thủ hay nhất từng sát cánh ở MU

Cựu tiền đạo Diego Forlan luôn dành nhiều lời khen cho Paul Scholes, đồng đội cũ của anh thời còn ở Manchester United.

MU phải trả tiền cho PSG để có Pochettino

Man United đang chuẩn bị đưa Mauricio Pochettino về sân Old Trafford nhưng PSG không muốn mất trắng nhà cầm quân người Argentina.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm