Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane sẽ tới PSG nếu Pochettino đến MU

Viễn cảnh huấn luyện viên Zinedine Zidane dẫn dắt Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đang dần có khả năng trở thành sự thật.

Theo Telegraph, Zidane được cho là sẵn sàng tới dẫn dắt PSG trong trường hợp huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino chuyển tới MU.

Nhà cầm quân người Argentina không nhấn mạnh với PSG rằng mình muốn ra đi hay đang không hạnh phúc tại Pháp, nhưng đội chủ sân Parc des Princes biết về mối quan hệ không tốt giữa HLV này và Giám đốc Thể thao Leonardo, cho rằng ông không thể thích nghi với cuộc sống tại PSG.

Zidane anh 1

Zidane là HLV thành công tại Champions League với 3 chức vô địch liên tiếp. Ảnh: Reuters.

Pochettino đưa ra phát ngôn dè dặt khi khẳng định với RMC Sport: "Tôi hạnh phúc tại Paris khi biết thành phố này từ khi còn là cầu thủ, luôn rơi vào tình thế này. Chuyện xảy ra và đó không phải trách nhiệm của tôi. Điều tôi muốn nói là mình hạnh phúc tại Paris".

Chia sẻ với báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu với Man City tại Champions League, Pochettino phản ứng trước tin đồn tới MU: "Hợp đồng của tôi với PSG có thời hạn tới tháng 6/2023. Tôi hạnh phúc tại đây, đó là sự thật. Tôi tôn trọng PSG và sẽ không nói bất kỳ điều gì. Những gì các CLB khác làm không khiến tôi bận tâm".

Zidane vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Real Madrid cuối mùa giải trước. Nhà cầm quân người Pháp cũng được liên hệ để dẫn dắt MU, nhưng Zizou được cho là không đồng ý.

5 năm trước, Zidane nhấn mạnh trên một kênh radio tại Pháp rằng viễn cảnh mình dẫn dắt PSG là "không khả thi" khi Zizou có mối liên hệ đặc biệt với CLB quê hương Marseille, kình địch của PSG tại Pháp.

Tuy nhiên, vấn đề này được cho là thay đổi theo thời gian. M.E.N cho biết PSG muốn có 10 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng trong trường hợp Pochettino tới MU.

Rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội), "Quỷ đỏ" có trận đấu thành công khi thắng Villarreal 2-0 tại Champions League và giành vé đi tiếp tại Champions League với các pha lập công của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang chinh phục những kỷ lục tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Ronaldo tỏa sáng đưa MU vào vòng knock-out Champions League

Tiền đạo 36 tuổi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal ở lượt trận áp chót bảng F Champions League diễn ra rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm