Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos sẵn sàng tái xuất sau 6 tháng

Trung vệ người Tây Ban Nha có tên trong đội hình PSG bay đến Anh để chuẩn bị chạm trán Man City ở Champions League.

Trận đấu giữa Man City và PSG diễn ra vào rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội). Đây có thể là trận ra mắt của Ramos trong màu áo PSG. Theo Reuters, Ramos đã trở lại tập luyện được ba tuần và không phát sinh vấn đề gì.

Ramos đã nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương bắp chân. Anh bỏ lỡ giai đoạn cuối của mùa giải 2020/21, bị gạt khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2020 và liên tục trì hoãn kế hoạch ra mắt PSG.

Ramos tro lai anh 1

Dấu hiệu tích cực của Ramos trên sân tập PSG. Ảnh: Reuters.

Trong thời gian Ramos vắng mặt, Marquinhos và Presnel Kimpembe là cặp trung vệ số 1 của PSG. Marquinhos vẫn chơi ổn, trong khi Kimpembe xuống phong độ. HLV Mauricio Pochettino có thêm Thilo Kehrer và Abdou Diallo, nhưng chỉ là các phương án chữa cháy cho vị trí trung vệ.

Ramos gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7. Cựu trung vệ Real đã chơi 129 trận ở Champions League, hiện xếp thứ 9 trong tốp cầu thủ thi đấu nhiều nhất ở sân chơi này. Ramos sẽ cân bằng thành tích của Andres Iniesta nếu ra sân trước Man City.

Tại bảng A Champions League 2021/22, PSG đối đầu Man City, Club Brugge và Leipzig. Thầy trò HLV Pochettino đang có 8 điểm sau 4 trận, đứng nhì bảng. PSG tạo cách biệt 4 điểm với Club Brugge, do đó nắm lợi thế lớn để giành suất vào knock-out Champions League.

HLV Pochettino nhấn mạnh mục tiêu của PSG là đánh bại Man City và chiếm ngôi đầu bảng A. Với việc Ramos trở lại, "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp đã có lực lượng mạnh nhất cho trận đại chiến Man City.

Ramos trở lại sân tập PSG Sau quá trình phục hồi chấn thương bắp chân trái trong phòng gym, cựu thủ quân Real Madrid đã có thể thực hiện các bài tập lấy lại cảm giác bóng.

Ramos, Messi lần đầu ra sân tập cùng nhau

Hôm qua (19/11), Sergio Ramos trở lại sân tập cùng đồng đội sau hơn 3 tháng điều trị chấn thương bắp chân.

Tình trạng bí ẩn của Ramos tại PSG

Những lo ngại về khả năng duy trì phong độ đỉnh cao của Sergio Ramos trong màu áo mới Paris Saint-Germain đang lớn hơn bao giờ hết.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm