Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos, Messi lần đầu ra sân tập cùng nhau

Hôm qua (19/11), Sergio Ramos trở lại sân tập cùng đồng đội sau hơn 3 tháng điều trị chấn thương bắp chân.

Ramos tap cung Messi anh 1

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, Sergio Ramos đã được phép tập luyện theo giáo án chung cùng đồng đội. Các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup giúp cầu thủ người Tây Ban Nha có thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Ramos tap cung Messi anh 2

Vấn đề ở bắp chân trái từng khiến Ramos phải giảm khối lượng bài tập. Lần gần nhất cựu thủ quân Real Madrid được ra sân tập cùng đồng đội là trước trận tranh Siêu cúp Pháp vào tháng 8.

Ramos tap cung Messi anh 3

Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến Sergio Ramos và Lionel Messi xuất hiện cùng nhau trên sân tập của PSG. Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc này. "Hy vọng Ramos sẽ không vào bóng quyết liệt với Messi như trước kia", một người hâm mộ bình luận.

Ramos tap cung Messi anh 4

Trước đó, Messi từng gặp Ramos ở buổi tập đầu tiên của anh trong màu áo PSG. Tuy nhiên, chỉ Messi ra sân, trong khi Ramos phải ở lại phòng gym để tập theo giáo án riêng.

Ramos tap cung Messi anh 5

Theo báo chí Pháp, Ramos có thể ra mắt CĐV PSG ở trận đấu với Nantes vào 23h ngày mai (20/11, giờ Hà Nội).

Ramos tap cung Messi anh 6

Trong khi Neymar bị chấn thương nhẹ, Kylian Mbappe và Lionel Messi trở lại hội quân với thể trạng tốt. 2 ngôi sao này đã hoàn thành nhiệm vụ giúp đội tuyển quê hương giành vé dự World Cup 2022.

Ramos tap cung Messi anh 7

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Mbappe sẽ có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào. Tiền đạo người Pháp vẫn giữ ý định không gia hạn với PSG để được đầu quân cho Real Madrid dưới dạng tự do vào hè 2022.

Ramos tap cung Messi anh 8

Màn trình diễn của PSG mùa này chưa thực sự thuyết phục. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes vẫn đang có vị trí khá tốt ở cả giải quốc nội lẫn cúp châu Âu (dẫn đầu Ligue 1, đứng thứ 2 tại vòng bảng Champions League).

Cảnh Messi và Ramos chờ chào sân ở PSG Trang chủ PSG đăng video hậu trường ghi lại cảnh dàn ngôi sao tân binh ra mắt sân Công viên các Hoàng tử hôm 15/8.

Chủ tịch Barca úp mở khả năng đưa Messi trở về

Trong ngày công bố chữ ký của Dani Alves, Chủ tịch Joan Laporta không loại trừ khả năng làm điều tương tự với Lionel Messi và Andres Iniesta.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm