Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp tiền đạo hàng đầu V.League đang trở lại

Geovane và Pedro, 2 cầu thủ từng là người hùng của CLB Sài Gòn ở mùa giải 2019, đã tỏa sáng giúp CLB Viettel thắng 2-0 trong dịp tái ngộ đội bóng cũ ở vòng 3 V.League 2022.

clb viettel 2-0 sai gon anh 1

Tối 5/3, CLB Viettel tiếp đón Sài Gòn với đủ 3 ngoại binh. Hai trong số đó là Pedro Paulo và Geovane Magno, cựu binh CLB Sài Gòn, những chân sút hàng đầu V.League và thể hiện năng lực từ mùa giải 2019. Tại V.League 2019 và 2020, Geovane và Pedro ghi tổng cộng 36 bàn cho Sài Gòn.

clb viettel 2-0 sai gon anh 2

Geovane mới tái hợp Pedro sau khi rời CLB Hà Nội trước mùa giải 2022. Được sát cánh với đối tác quen thuộc, cầu thủ số 94 dần lấy lại những phẩm chất tốt nhất. Tốc độ, thể hình và sự khéo léo của Geovane khiến cầu thủ Sài Gòn bối rối.

clb viettel 2-0 sai gon anh 3

Đội khách không ngần ngại đá rắn để chia cắt và khắc chế sự nguy hiểm của cặp đôi Pedro và Geovane. Nhiều lần trong trận, cầu thủ Sài Gòn khiến Pedro phải nằm sân.

clb viettel 2-0 sai gon anh 4

CLB Sài Gòn phòng ngự chặt chẽ, nhưng không thể ngăn các ngoại binh Viettel tỏa sáng. Thế trận cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ở đầu hiệp 2 khi trung vệ đội trưởng Sài Gòn Huỳnh Tấn Tài kéo ngã Pedro Paulo trong vùng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Đây là pha bóng gây tranh cãi bởi trước khi ngã, tiền đạo Viettel vẫn kịp dứt điểm.

clb viettel 2-0 sai gon anh 5

Pedro không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để mang về bàn dẫn trước cho Viettel.

clb viettel 2-0 sai gon anh 6

Khi nút thắt được cởi bỏ, CLB Viettel biến phần còn lại của trận đấu thành sân khấu của lối đá phòng ngự phản công sở trường. Geovane ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú đệm bóng cận thành ở phút 89.

clb viettel 2-0 sai gon anh 7

Sau trận, Pedro chạy sang chào hỏi ban huấn luyện và các đồng đội cũ bên phía Sài Gòn. Anh trao đổi với Đỗ Merlo về những tình huống gây tranh cãi trong trận.

clb viettel 2-0 sai gon anh 8

Geovane đã có 2 bàn sau 2 trận để đánh dấu sự trở lại của sát thủ sau thời gian thi đấu không thành công tại CLB Hà Nội. Sự tái hợp của bộ đôi Geovane và Pedro khiến nhiều đội ở V.League phải dè chừng.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

HLV Hàn Quốc: 'Đội bóng nào thua cũng có ý kiến về trọng tài'

HLV Phùng Thanh Phương cho rằng thẻ đỏ của Huỳnh Tấn Tài là quá nặng, khiến đội bóng của ông phá sản kế hoạch và thất bại trước CLB Viettel.

CLB Viettel trở lại ngôi đầu V.League 2022

Hai bàn của Pedro và Geovane giúp CLB Viettel thắng CLB Sài Gòn 2-0 ở vòng 3 V.League tối 5/3.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm