Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức động viên Công Phượng, Tuấn Anh trong trận đầu đá sân nhà

Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), chủ tịch HAGL, đến sân Pleiku để động viên thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang trong cuộc đối đầu CLB Hà Tĩnh.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 1

Chiều 2/3, HAGL tiếp CLB Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 V.League 2022. Như mùa giải trước, bầu Đức xuất hiện để dự khán, động viên các cầu thủ HAGL trước trận đấu.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 3

Ở trận đấu với Hà Tĩnh, bộ đôi Tuấn Anh, Công Phượng không được ra sân từ đầu.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 4

Bầu Đức cũng nói chuyện và dặn dò một số vấn đề liên quan đến HAGL với ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc Điều hành CLB. Đội bóng phố núi có nhiều thay đổi ở mùa 2022. Họ cải tạo sân Pleiku, chiêu mộ nhiều tân binh và bổ sung các cầu thủ trẻ lên đội một.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 5

Trước khi trận đấu bắt đầu, 3 cầu thủ HAGL là hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân, tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt và Trần Bảo Toàn (từ trái sang) được khen thưởng nhờ thành tích vô địch U23 Đông Nam Á. Ngoài ra, một cầu thủ thuộc biên chế HAGL khác cũng được thưởng là Dụng Quang Nho. Đội trưởng U23 Việt Nam không có mặt khi khoác áo CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn ở mùa giải này.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 6

Trên khán đài, HLV Nguyễn Quốc Vượng xuất hiện. Thuyền trưởng CLB Hòa Bình đang cùng đội bóng này tập huấn ở trung tâm Hàm Rồng để chuẩn bị cho giải hạng Nhì.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 7

Trung vệ Kim Dong-su có trận thứ 2 liên tiếp theo dõi đồng đội từ khán đài. HAGL đăng ký 3 ngoại binh Brazil là trung vệ Mauricio Tereixa, tiền đạo Washington Brandao và Jefferson Baiano.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 8

Trong hiệp một, các tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường thi đấu không thực sự hiệu quả. HAGL chưa thể ghi bàn sau 45 phút đầu tiên.

bau duc dong vien cau thu hagl anh 9

Giữa hiệp 2, HLV Kiatisuk tung Công Phượng và Tuấn Anh vào sân để thay Xuân Trường và Baiano với hy vọng cải thiện mặt trận tấn công.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Sao trẻ HAGL tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của U23 Việt Nam Chiều 10/2, Dụng Quang Nho, cầu thủ thuộc biên chế HAGL, chơi nổi bật trong trận đấu tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Campuchia dự giải Đông Nam Á.

HAGL bị chia điểm trận thứ 2 liên tiếp ở V.League 2022

Thế trận thực dụng của CLB Hà Tĩnh khiến HAGL bất lực để tìm bàn thắng ở trận đấu chiều 2/3.

Đối thủ của HAGL rút lui khỏi AFC Champions League

CLB Changchun Yatai của Trung Quốc vừa xin phép LĐBĐ Trung Quốc (CFA) và LĐBĐ châu Á (AFC) rút khỏi nhánh đấu play-off vào bảng đấu của HAGL.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm