Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Thanh xích mích với đồng đội cũ ở HAGL

Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB Hà Tĩnh và tiền vệ Vũ Văn Thanh của HAGL tranh cãi nảy lửa sau khi tranh chấp trong trận hòa 0-0 tại vòng 2 V.League tối 2/3.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 1

Người cũ của HAGL có một trận đấu hay trong màu áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Văn Hạnh chơi trung vệ và gây nhiều ức chế cho các đồng đội cũ cũng như khóa được hai ngoại binh người Brazil của đội chủ nhà ở vòng 2 V.League 2022. Cầu thủ sinh năm 1998 giúp đội bóng ra về với tỷ số hòa 0-0.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 2

Để bảo toàn mành lưới của đội mình, Văn Hạnh khiến Văn Thanh nóng mặt trong một tình huống cố định ở hiệp hai. Cả hai cầu thủ đã không giữ được bình tĩnh sau khi lời qua tiếng lại. Văn Hạnh thậm chí còn húc hụt đầu người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 3

Nhờ các đồng đội và trọng tài can thiệp, cả hai không xảy ra va chạm mạnh. Văn Thanh cũng không ngán Văn Hạnh và tỏ thái độ với đàn em.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 4

Trọng tài Trương Hồng Vũ phải gọi cả hai ra để giảng hòa. Ông Vũ không rút thêm thẻ vàng nào vì cả hai đã lãnh mỗi người một thẻ vàng. Ở trận này, HAGL lãnh 3 thẻ vàng còn đội khách bị phạt 4 thẻ.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 5

Văn Hạnh đã chơi xuất sắc khi gây khó chịu cho hai ngoại binh Baiano và Mauricio. Hạnh thậm chí có lúc đổ gục xuống vì cho rằng đối thủ giật chỏ kín vào cổ mình. Anh sau đó trừng mắt với trợ lý trọng tài vì cho rằng ông không phát hiện ra tình huống đó.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 6

Khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Nghệ An bắt tay với Hồng Duy. Văn Hạnh từng chơi mùa đầu tiên ở V.League trong màu áo HAGL năm 2018. Chỉ sau 6 vòng, anh phải ra đi do tính khí nóng nảy. Hạnh chuyển sang CLB Hải Phòng (2019-2021) rồi trở thành tân binh của đội Hà Tĩnh.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 7

Hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách đã khiến HLV Kiatisuk Senamuang nhiều phen đau đầu. Cặp trung vệ Văn Hạnh - Janclesio Santos thi đấu tốt khiến bài bóng bổng của HAGL không đạt hiệu quả. Nhiều cơ hội từ tình huống cố định trôi qua đáng tiếc.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 8

Nhiều thời điểm ở cuối trận, HAGL phải kéo cả trung vệ Mauricio lên đá tiền đạo. Trước đó, HLV Kiatisuk phải rút Baiano ra để cho Công Phượng vào sân từ phút 55. Tuy nhiên, kết quả vẫn không đổi. Kiatisuk vẫn không thắng được Hà Tĩnh sau hai lần gặp mặt.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 9

CLB Hà Tĩnh có điểm số đầu tiên ở mùa giải sau trận mở màn thua 0-1 trước Hải Phòng. HLV Nguyễn Thành Công hài lòng với điểm số có được. Ông nói khâm phục các học trò vì đội Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị và chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.

Van Thanh xich mich voi dong doi cu o HAGL anh 10

Ngược lại, HAGL đang trình diễn bộ mặt kém hấp dẫn vì chưa có bàn nào sau hai vòng. Các chân sút của HAGL đang gặp nhiều vấn đề. Nội binh như Văn Toàn mất phong độ trong khi hai tiền đạo ngoại chưa tìm được tiếng nói chung cùng phần còn lại.

Văn Toàn: Tôi lo phong độ của mình ở HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận đang đánh mất sự tự tin vốn có trong màu áo HAGL. Anh chưa ghi được bàn nào cho CLB sau 2 vòng đấu đều hòa không bàn thắng.

HLV Thành Công chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL bị chia điểm

HLV của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng vấn đề của HAGL là các tuyển thủ Việt Nam như Văn Toàn không có thời gian thích nghi, làm quen với đội trước thềm mùa giải V.League 2022.

Kiatisuk sợ cầu thủ HAGL chán bóng đá

Sau hai trận hòa liên tiếp không có bàn thắng, nhà cầm quân người Thái Lan phải lo giải quyết các vấn đề nội bộ cho đội nhà.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm