Nhiều thành phố lớn của Mỹ đang chìm dần
Một phân tích mới về 28 trung tâm dân số lớn nhất nước Mỹ cho thấy 25 thành phố đang có xu hướng chìm dần, trong đó có nhiều trường hợp tụt xuống đáng kể.
25 kết quả phù hợp
Một phân tích mới về 28 trung tâm dân số lớn nhất nước Mỹ cho thấy 25 thành phố đang có xu hướng chìm dần, trong đó có nhiều trường hợp tụt xuống đáng kể.
Bộ Xây dựng yêu cầu UBND tỉnh Tây Ninh khẩn trương xác định nguyên nhân, đưa ra giải pháp xử lý và khắc phục sự cố tại cầu Hòa Bình xảy ra sáng 11/5.
Một sự cố sụt lún, tạo hố sâu vừa xảy ra trên đường gom cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, đoạn qua địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Sau ba năm khai thác tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, chủ đầu tư cùng nhà thầu vẫn bỏ hoang vòng xoay Dung Quất. Nhiều điểm sạt trượt, sụt lún xuất hiện ở hạng mục này.
Sau những cơn mưa lớn, vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sạt lở tan hoang khiến lớp vải địa kỹ thuật bị xé toạc như giẻ rách.
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi sụt lún kéo dài, có đoạn lõm sâu hơn chục cm dễ gây tai nạn giao thông.
Đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sụt lún kéo dài gây nguy hiểm cho người đi đường.
Sau đợt mưa lớn, đoạn đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sụt lún, nứt toác hàng chục mét.
Dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng vòng xoay nối với đường Trì Bình - Dung Quất bị "lãng quên" khiến người dân lẫn doanh nghiệp khốn khổ.
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Đường gập ghềnh, có đoạn lõm sâu hơn chục cm, sụt lún kéo dài... là những cái bẫy nguy hiểm cho người đi trên đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam và VEC chỉ đạo các bên liên quan sửa chữa, khắc phục tình trạng lún trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng một số cao tốc vừa đưa vào sử dụng đã có vấn đề về chất lượng là do kinh phí ít, không áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại.
Tuyến cao tốc 34.500 tỷ đưa vào khai thác hơn 2 tháng nhưng đến nay Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vẫn chưa hoàn trả mặt đường cho dân.
VEC phát đi thông cáo báo chí thừa nhận vòng xoay cao tốc ở huyện Bình Sơn đang lún 1,5 m, thời gian chờ lún cố kết cho cả ba giai đoạn đắp gia tải khoảng 330 ngày.
Trải qua vài cơn mưa đầu mùa, vòng xoay cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi kết nối với đường Trì Bình - Dung Quất (huyện Bình Sơn) sụt lún, sạt trượt nhiều nơi.
Đại diện Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thừa nhận vòng xoay cao tốc ở huyện Bình Sơn đang lún quá mức cho phép và cần 300 ngày để khắc phục.
Phát hiện nhà thầu lấp đất phong hóa thi công gian dối cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, ông Lực gửi đơn trình báo cơ quan chức năng thì bị "kẻ lạ" dọa giết.