Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát giải vây cho trẻ em xem U23 Việt Nam

Hơn 18.000 CĐV vào sân theo dõi trận thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước Indonesia trên sân Việt Trì tối 6/5. Nhiều trẻ em đã phải về sớm do không chịu nổi cảnh chen lấn.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 1

Cảnh sát buộc phải bế nhiều em nhỏ rời khu vực khán đài do có quá đông khán giả vào sân. Việc xô đẩy và chèn ép khiến nhiều em nhỏ không chịu nổi sức ép và khiến bố mẹ đi cùng lo lắng.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 2

Lực lượng cảnh sát cơ động bế một em bé khác ra ngoài. Cán bộ an ninh được khán giả yêu cầu hỗ trợ vì nguy cơ mất an toàn trong lúc xem. Có quá đông khán giả, nhất là khu vực khán đài B. Nhiều người lớn mua vé dẫn kèm theo trẻ em.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 3

Thậm chí, một số người lớn cũng không thể xem bóng đá trong cảnh chen lấn. Số lượng người vào sân quá đông. Khán giả không thể ngồi xem suốt trận, một số đứng suốt vì không có chỗ ngồi hoặc không tìm được chỗ của mình.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 4

Các em nhỏ được yêu cầu cùng phụ huynh rời sân khi hiệp 1 của trận đấu chỉ vừa đi qua được một nửa. May mắn là trong tối 6/5, không có trường hợp đáng tiếc hay tai nạn nào được ghi nhận ở sân Việt Trì.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 5

Khán giả chấp nhận đứng xem do không còn chỗ ngồi ở khán đài B. Sân Việt Trì có sức chứa khoảng 20.000 khán giá. Mỗi trận đấu, ban tổ chức bán ra 16.000 vé và 4.000 vé mời.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 6

Ở phía dưới cùng khu vực khán đài D (sau lưng khung thành), nhiều người đứng xem nhưng cũng không thể có góc nhìn tốt nhất do quá thấp. Giá vé ở hai khán đài C, D cũng thấp nhất trong ba hạng vé với 200.000 đồng cho các trận ở vòng bảng.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 7

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia thu hút đông đảo người xem nhất và cũng là trận ra quân của cả hai đội ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Vé trận đấu này đã được bán hết từ lâu trong cảnh chen chúc, xô đẩy hôm 3/5.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 8

Lực lượng an ninh được bố trí đông đảo để đảm bảo an toàn cho trận đấu. Khán đài sân Việt Trì khá thấp, khán giả hoàn toàn có thể leo xuống sân và tiếp cận cầu thủ, HLV.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 9

Thời tiết bất ngờ chuyển mưa vào lúc 20h30 khiến nhiều khán giả phải tìm cách che chắn. Những ngày trước trận đấu, điều kiện thi đấu khá lý tưởng, trời không có mưa buổi tối nhưng hôm 6/5, mưa bất ngờ rơi xuống nơi hai đội thi đấu.

Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 10

Khán giả chấp nhận đội mưa xem hết trận vì U23 Việt Nam đã cống hiến 90 phút tuyệt vời đầy cảm xúc. Thầy trò ông Park Hang-seo thắng 3-0 nhờ công của Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng và Lê Văn Đô.

CĐV ở TP.HCM vỡ òa sau chiến thắng của U23 Việt Nam Hàng nghìn CĐV có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) vỡ òa sau chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước Indonesia trong trận ra quân SEA Games 31, tối 6/5.
Canh sat giai vay tre em xem U23 Viet Nam anh 11

HLV đội Myanmar do thám U23 Việt Nam và Indonesia

Tối 6/5, huấn luyện viên Velizar Popov cùng các cộng sự đã có mặt trên khán đài sân Việt Trì để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia.

HLV Park: 'Sau 60 phút, tôi đã cảm thấy U23 Indonesia sa sút'

HLV Park Hang-seo khen ngợi U23 Việt Nam sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ Indonesia ở trận ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 6/5.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm