Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Myanmar do thám U23 Việt Nam và Indonesia

Tối 6/5, huấn luyện viên Velizar Popov cùng các cộng sự đã có mặt trên khán đài sân Việt Trì để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia.

Trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h. Trước trận, huấn luyện viên (HLV) Velizar Popov có mặt ở sân Việt Trì để theo dõi trận đấu. Đi cùng ông là 2 trợ lý chuyên môn.

HLV Popov chia sẻ với Zing: "Thực ra tôi không đặt nặng công việc khi đến đây xem trận đấu. Tôi hiện chỉ quan tâm U23 Philippines và Timor Leste vì đây là đối thủ của Myanmar trong 2 lượt đầu. Sau đó, tôi mới nghiên cứu kỹ hơn về U23 Việt Nam và Indonesia. Kết quả trận đấu hôm nay thế nào không quan trọng".

hlv u23 myanmar anh 1

HLV Popov dặn trợ lý ghi chép đầy đủ dữ liệu về trận U23 Việt Nam và Indonesia. Ảnh: Ngọc Lê.

U23 Myanmar đến Việt Nam sớm nhất trong các đội khách của môn bóng đá nam SEA Games 31. Trận đầu tiên của họ ở bảng A gặp Timor Leste diễn ra ngày 8/5 nhưng ngay từ ngày 1/5, thầy trò HLV Popov đã có mặt ở Việt Trì và tập luyện.

HLV Popov chia sẻ ông cần nhiều thời gian chuẩn bị nhất có thể để hướng đến thành tích tốt tại SEA Games 31. Ở kỳ đại hội trước đó tại Philippines năm 2019, U23 Myanmar giành huy chương đồng. Tuy nhiên, trong thời gian qua, đoàn quân HLV Popov lại không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chiến lược gia người Bulgaria cũng khao khát giành chiến thắng trước U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo bởi trong 3 năm qua, Myanmar của ông đều hòa hoặc thua tại các dịp giao hữu và cả những trận chính thức. Lần gần nhất ở vòng loại U23 châu Á 2022, Myanmar chịu thua 0-1, nhìn thầy trò HLV Park giành vé dự vòng chung kết.

HLV Park chú trọng sự an toàn và đa nhiệm ở SEA Games

Bản danh sách rút gọn 21 cầu thủ cho thấy tư duy nhất quán của huấn luyện viên Park Hang-seo khi chọn người là an toàn và đa nhiệm.

HLV Park xem U23 Philippines trước trận gặp Indonesia

Huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam đã cùng 3 cộng sự đến sân Phú Thọ sớm và xem phần cuối trận đấu giữa U23 Philippines và Timor Leste chiều 6/5.

HLV đội U23 Philippines: 'Trận gặp U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn'

HLV U23 Philippines Norman Fegidero cảm thấy vui sau chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Timor Leste ngày mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 6/5.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm