Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh nóng của sao 'Wednesday' trong phim mới bị chê thô thiển

Người xem cảm thấy tức giận với cảnh nóng bị cho là thô thiển giữa Jenna Ortega và nam chính trong phim "Miller's Girl".

Theo Metro, bộ phim hài đen Miller's Girl đang vấp tranh cãi vì cảnh nóng của nữ sinh 18 tuổi Cairo Sweet (Jenna Ortega) và giáo viên 52 tuổi Jonathan Miller (Martin Freeman). Nhiều khán giả chỉ trích phân cảnh nhạy cảm giữa hai nhân vật hơn kém nhau 31 tuổi là "thô thiển", "kinh hoàng".

Một người dùng chia sẻ trên X: "Tôi chán ngấy bộ phim này. Jenna hay Martin đều không thể cứu được nội dung quá khó chịu". Người khác khẳng định: "Cảnh Jenna và Martin tình cảm với nhau là cảnh tồi tệ nhất tôi từng xem".

Không dừng ở đó, nhiều thành viên còn hướng sự chỉ trích vào Jade Bartlett, đạo diễn kiêm biên kịch của phim, khi đã tạo ra "tác phẩm khiêu dâm và lôi kéo sự tham gia của hai ngôi sao Hollywood".

Hiện, Bartlett chưa lên tiếng trước luồng phản ứng tiêu cực.

Jenna Ortega canh nong anh 1

Jenna Ortega và Martin Freeman trong bộ phim gây tranh cãi. Ảnh: AP.

Miller's Girl được phát hành từ ngày 26/1, nội dung xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai thầy trò. Trong phim, thầy giáo Jonathan Miller giao cho Cairo Sweet nhiệm vụ sáng tạo một câu chuyện, và nữ sinh này đã chọn viết về chủ đề tình dục.

Trên trang web chính thức, hãng Lionsgate mô tả về Miller's Girl: "Khi ranh giới mờ đi và cuộc sống của hai nhân vật đan xen vào nhau, giáo viên và cô nữ sinh phải đối mặt với bản ngã đen tối của họ, trong khi cố gắng bảo vệ ý thức cá nhân về mục đích và những điều họ yêu quý nhất".

Khi công chiếu Miller's Girl ở Liên hoan phim quốc tế Palm Springs hồi đầu năm, Bartlett không vấp phải sự phản đối dữ dội như hiện tại.

Jenna Ortega canh nong anh 2

Jenna Ortega nổi lên sau hiện tượng Wednesday. Ảnh: Los Angeles Times.

Một số khán giả cho rằng việc Ortega đóng Miller's Girl là quyết định mạo hiểm giữa lúc sự nghiệp đang phát triển. Trước đó, diễn viên sinh năm 2002 vụt sáng sau một đêm nhờ hiện tượng Wednesday ăn khách toàn cầu. Hiệu ứng lan tỏa từ phim này giúp cô có thêm 10 triệu người theo dõi Instagram chỉ sau 10 ngày, trở thành một trong những diễn viên trẻ được quan tâm nhất hiện tại.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Brad Pitt và đạo diễn 'Legends Of The Fall' từng ẩu đả ở trường quay

Brad Pitt được kể dễ nổi cáu trong quá trình ghi hình "Legends Of The Fall". Anh và đạo diễn Edward Zwick thậm chí có hành vi bạo lực với nhau.

Lý do Henry Cavill ghét đóng cảnh 18+

Henry Cavill cho rằng cảnh nóng chỉ là "cái cớ để nhìn thấy cơ thể diễn viên" và chúng đang bị lạm dụng quá mức trong các bộ phim ngày nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm