Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Henry Cavill ghét đóng cảnh 18+

Henry Cavill cho rằng cảnh nóng chỉ là "cái cớ để nhìn thấy cơ thể diễn viên" và chúng đang bị lạm dụng quá mức trong các bộ phim ngày nay.

Trong podcast Happy Sad Confused, Henry Cavill nói anh không nghĩ cảnh nhạy cảm mang lại lợi ích cho bộ phim và khán giả. Theo tài tử, ngày nay, cảnh 18+ bị lạm dụng quá mức và đây là lúc giới làm phim nên đặt câu hỏi: "Điều này thực sự cần thiết hay chỉ đơn giản là mọi người đang mặc ít quần áo hơn?".

Cavill - người từng cởi đồ trong series The Tudors và gần đây là The Witcher - thừa nhận cảm thấy khó chịu khi được yêu cầu diễn cảnh nóng. "Mỗi lần như vậy, tôi nghĩ không có màn trình diễn nào ở đây cả. Không có cảnh nóng nào diễn ra xuyên suốt phần còn lại của phim nữa".

Henry Cavill anh 1

Diễn cảnh cởi đồ chưa bao giờ là mong muốn của Henry Cavill. Ảnh: People.

Đối với ngôi sao 41 tuổi, cảnh nóng có thể giúp phim hút người xem và phần nào đó giúp kể câu chuyện. Tuy nhiên, hầu hết cảnh nóng giờ đây không còn phát huy đúng mục đích vì bị trí tưởng tượng của khán giả lấn át.

"Có thể sẽ hơi mạo hiểm nếu chương trình truyền hình hoặc bộ phim điện ảnh nào đó chỉ toàn chiếu cảnh cơ thể đang chuyển động", Cavill nhấn mạnh.

Cũng trong podcast, Cavill chia sẻ kỷ niệm đáng xấu hổ hồi tham gia The Tudors (2007). Diễn viên thủ vai Công tước xứ Suffolk - Charles Brandon đã rất xấu hổ trước tình trạng "trên bảo dưới không nghe" khi quay phân đoạn ân ái với bạn diễn nữ.

Sau cảnh quay, anh xin lỗi bạn diễn và cố gắng kiểm soát cảm xúc ở những lần sau.

Henry Cavill sinh năm 1983, là diễn viên nổi tiếng người Anh. Khán giả đại chúng yêu mến Cavill qua tạo hình Siêu Nhân vạm vỡ, điển trai trong loạt phim siêu anh hùng của DC. Sau khi rời hãng phim, tài tử có những dự án mới nhưng chưa thực sự bùng nổ.

Theo Variety, mới đây, bộ phim Argylle có sự góp mặt của người đàn ông đẹp nhất 2022 chỉ thu về vỏn vẹn 6,5 triệu USD tại Bắc Mỹ trong ngày khai mạc và các buổi chiếu sớm. Ngoài Cavill, phim này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Dua Lipa, Samuel L. Jackson và John Cena.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

4 mỹ nhân mới trong vũ trụ Người Nhện của Marvel

"Madame Web" là màn chào sân thể loại siêu anh hùng của Dakota Johnson. Phim còn có sự tham gia của Sydney Sweeney, Isabela Merced và Celeste O'Connor.

5 năm yêu của Hoa hậu Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục

Olivia Culpo luôn có mặt ủng hộ Christian McCaffrey ở các giải đấu bóng bầu dục. Mới đây, cô chi số tiền lớn thuê chỗ ngồi đẹp để cổ vũ chồng sắp cưới tại Super Bowl LVIII.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm