Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 năm yêu của Hoa hậu Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục

Olivia Culpo luôn có mặt ủng hộ Christian McCaffrey ở các giải đấu bóng bầu dục. Mới đây, cô chi số tiền lớn thuê chỗ ngồi đẹp để cổ vũ chồng sắp cưới tại Super Bowl LVIII.

Hoa hau Olivia Culpo anh 1

Ngày 3/2, Page Six đưa tin Hoa hậu Olivia Culpo rút hầu bao kha khá cho việc thuê phòng suite ở sân vận động Allegiant (Nevada, Mỹ) để cùng gia đình cổ vũ chồng sắp cưới Christian McCaffrey thi đấu giải Super Bowl LVIII vào cuối tuần sau. Culpo chia sẻ tin vui sau khi bà Lisa, mẹ của Christian McCaffrey, than thở không đủ khả năng chi trả khoản này.

Hoa hau Olivia Culpo anh 10

Trên tài khoản cá nhân, Culpo chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân mật với McCaffrey. Đáp lại tình cảm của nửa kia, cầu thủ sinh năm 1996 gọi Culpo là "người truyền cảm hứng", giúp anh vực dậy khỏi cảm xúc tiêu cực. Họ được khen trai tài, gái sắc, và luôn là tâm điểm ống kính mỗi khi sánh bước bên nhau.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Brad Pitt đóng phim cuối cùng của 'quái kiệt' Quentin Tarantino

Phim thứ 10 cũng chính là phim cuối cùng Quentin Tarantino làm đạo diễn sẽ có sự xuất hiện của Brad Pitt.

Váy xẻ ngực của Cardi B và những bộ cánh đẹp nhất lịch sử Grammy

Trước thềm diễn ra Lễ trao giải Grammy lần thứ 66, tạp chí Insider điểm lại những bộ cánh đẹp nhất lễ trao giải vài năm gần đây.

Quốc Minh

Ảnh: @oliviaculpo, Page Six.

Bạn có thể quan tâm