Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West dự tiệc cùng Kim Kardashian sau khi xóa hết ảnh vợ

Việc Kim Kardashian hội ngộ chồng cũ gây chú ý. Đây là lần đầu họ dự tiệc cùng nhau sau khi ly hôn vào tháng 1/2021.

Page Six đưa tin vào tối 31/1 (giờ địa phương), Kim Kardashian chưng diện gợi cảm, mặc áo khoác lông 13.000 USD khi đi ăn tối cùng chồng cũ Kanye West, con gái North và một số người bạn ở Nobu Malibu, Mỹ.

Nguồn tin cho biết đây là "bữa tiệc đặc biệt và đầy phong cách" do ê-kíp của West tổ chức. Trong hình ảnh được đăng tải, rapper Donda xuất hiện với khăn trùm kín đầu và áo khoác da, quần jeans, giày boots đế chunky. Theo sau West là một nhóm thanh thiếu niên mặc áo phông in ảnh bìa album Vultures sắp ra mắt của anh.

"Không rõ chính xác nhóm sẽ ăn mừng điều gì, nhưng có lẽ họ đang lên ý tưởng và trang phục cho MV mà Kanye đã giới thiệu hồi đầu tuần, do con gái North làm đạo diễn sáng tạo", Page Six viết.

Đây là lần đầu Kim "siêu vòng ba" hội ngộ chồng cũ ở bữa tiệc đúng nghĩa hậu ly hôn vào tháng 1/2021. Những lần trước, họ chỉ vô tình gặp nhau khi đến cổ vũ con trai Saint chơi bóng rổ. Khi đó, Kardashian và West đều giữ khoảng cách, ngồi xa nhau.

Bữa tiệc vừa qua được cho là không có Bianca Censori, vợ hiện tại của West. Trên trang cá nhân, rapper sinh năm 1977 xóa tất cả ảnh liên quan đến Censori và toàn bộ bài đăng khác.

Dân mạng suy đoán hành động này chỉ là chiêu trò để West thu hút sự quan tâm trước khi tung sản phẩm âm nhạc mới, nên không có chuyện anh và Censori rạn nứt tình cảm.

Kanye West anh 3

Kanye West giật điện thoại của paparazzi khi được hỏi về Bianca Censori. Ảnh: BackGrid.

Vài ngày trước, TMZ đưa tin trong lúc West đi bộ đến Đại lộ Danh vọng Hollywood dự lễ vinh danh ca sĩ Charlie Wilson, anh bất ngờ quay sang giật điện thoại của nữ paparazzi khi cô này hỏi: "Mọi người muốn biết liệu Bianca có ý chí tự do hay không, một số người nói rằng anh đang kiểm soát cô ấy".

Không chỉ vậy, rapper còn yêu cầu paparazzi đừng bao giờ hỏi "những điều ngu ngốc về vợ tôi vì đó là vợ tôi".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Trang phục gây hiểu lầm của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez diện nội y theo phong cách đánh lừa thị giác, khiến cô trông như thể đang bán nude.

Ben Affleck đi chơi cùng vợ cũ và vợ hiện tại

Tài tử Ben Affleck lần đầu được nhìn thấy đi cùng vợ hiện tại và vợ cũ. Sau ly hôn, anh và Jennifer Garner giữ quan hệ thân thiết.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm