Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục gây hiểu lầm của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez diện nội y theo phong cách đánh lừa thị giác, khiến cô trông như thể đang bán nude.

Ngày 30/1, Jennifer Lopez tung MV mới cho bản phối lại Can't Get Enough, với sự góp mặt của rapper Latto. Bên cạnh chất liệu nhạc đã tai, theo Page Six, JLo khiến người xem không thể rời mắt với những bộ cánh táo bạo.

Trong suốt MV, ngôi sao U60 tạo dáng với nhiều thiết kế khoe vòng một. Đặc biệt, nội y màu nude in hình núm ngực khiến cô bị hiểu nhầm như đang bán khỏa thân.

Bộ cánh theo phong cách trompe-l'œil đánh lừa thị giác được JLo kết hợp cùng quần legging cao su bó sát, chi tiết cut-out ở bụng tạo điểm nhấn. Page Six nhận xét với trang phục này, nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo quằn quại đúng nghĩa đen.

Jennifer Lopez anh 1

Jennifer Lopez trong MV Can't Get Enough. Ảnh: Page Six.

Dưới phần bình luận của MV, nhiều người trầm trồ trước vóc dáng đẹp của ca sĩ. Một người viết: "JLo tuổi 55 đang làm những gì cô ấy đã làm cách đây 20 năm. Cô ấy chăm chỉ trong công việc và duy trì hình thể đẹp. Thật là một hình ảnh truyền cảm hứng".

“Mỗi lần không muốn đến phòng tập, tôi lại xem video JLo nhảy", "Trông JLo vẫn năng động như mới 30 tuổi. Tôi ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của cô ấy"... là những bình luận khác của khán giả.

Theo Page Six, thiết kế bikini của JLo trong MV gần giống với bộ áo tắm hiệu Jean Paul Gaultier được Kylie Jenner mặc vào năm 2022. Đây là phong cách yêu thích của hot mom này. Hồi năm 2019, Jenner gây sốt với bộ cánh được mô phỏng theo cơ thể khỏa thân của một tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch, trong kỳ nghỉ ở quần đảo Turks & Caicos (Anh).

Nhiều năm qua, xu hướng trompe-l'œil đánh lừa thị giác được ưa chuộng. Cụm từ này thường được nhắc cùng các mẫu trang phục in hình cơ thể. Sau khoảng thời gian vẻ gợi cảm gắn liền với những bộ váy xẻ sâu, cut-out táo bạo lên ngôi, giờ là lúc kỹ thuật trompe l'oeil phát triển mạnh mẽ.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Jennifer Lopez hút ánh nhìn với đầm xẻ sâu

Jennifer Lopez trở thành tâm điểm khi tham dự show diễn của Elie Saab với thiết kế cut-out quyến rũ, tôn vòng một.

Ben Affleck đi chơi cùng vợ cũ và vợ hiện tại

Tài tử Ben Affleck lần đầu được nhìn thấy đi cùng vợ hiện tại và vợ cũ. Sau ly hôn, anh và Jennifer Garner giữ quan hệ thân thiết.

Marc Anthony sau một năm cưới á hậu Hoàn vũ

Marc Anthony cưới Nadia Ferreira ở Bảo tàng Nghệ thuật Pérez tại Miami (Mỹ) vào tháng 1/2023. Họ có một con gái 6 tháng tuổi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm