Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift hôn bạn trai đắm đuối

Taylor Swift ăn mừng chiến thắng của Travis Kelce bằng cách ôm và hôn bạn trai nồng nhiệt trong lúc anh được máy quay vây kín.

Theo Page Six, ngày 28/1 (giờ địa phương), Taylor Swift chạy xuống sân cỏ sau khi đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs của Travis Kelce đánh bại Baltimore Ravens với tỷ số 17-10, trong trận đấu tại AFC Championship. Với chiến thắng này, Kansas City Chiefs giành cơ hội tranh tài ở Super Bowl 2024.

Ca sĩ Anti-Hero ăn mừng chiến thắng bằng cách ôm và khóa môi nồng nhiệt bạn trai trong lúc anh đang được máy quay vây kín. Niềm vui của Swift hiện rõ khi chứng kiến ​​Kelce nhận cúp vô địch AFC cùng đồng đội. Đứng gần đó, bố mẹ Kelce nhìn 2 con chia sẻ cảm xúc hạnh phúc.

Taylor Swift anh 1

Taylor Swift hôn bạn trai đắm đuối ở giải đấu. Ảnh: AP.

Swift mặc áo len đỏ, quan sát giải đấu từ phòng VIP ở sân vận động M&T Bank (Maryland). Đi cùng cô còn có những người bạn Keleigh Sperry, Cara Delevingne và Brittany Mahomes. Anh trai và chị dâu của Travis, Jason và Kylie Kelce, cũng có mặt.

Trong trận đó, Swift không ngừng hú hét khi chứng kiến bạn trai có màn trình diễn đẹp mắt, thực hiện 11 lần bắt bóng và một cú chạm bóng.

Tuần trước, Page Six đưa tin ​​Kelce giúp đội nhà chiến thắng trong trận loại trực tiếp trước Buffalo Bills, với tỷ số 27-24. Không chỉ tập trung thi đấu, anh còn thể hiện tình yêu với Swift bằng cách giơ tay hình trái tim và nhìn về phía cô trên khán đài.

Taylor Swift anh 2

Cô thường xuyên đến cổ vũ bạn trai thi đấu bóng bầu dục. Ảnh: Page Six.

Kể từ khi công khai tình cảm vào tháng 9/2023, Swift thường xuyên xuất hiện cổ vũ bạn trai ở các giải đấu. Nguồn tin thân cận chia sẻ với ET Online rằng Swift và Kelce xem nhau như vợ chồng, muốn dành từng giây từng phút cho nửa kia. "Gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của đôi uyên ương. Người thân của họ chưa bao giờ thấy cả hai hạnh phúc đến vậy. Hy vọng tình yêu này kéo dài", nguồn tin nói.

Swift và cầu thủ cao 1,96 m được cho là đã cảm thấy đã đủ tin tưởng nhau. Do vậy, họ dự định tổ chức lễ đính hôn vào mùa hè này. "Họ sẽ đính hôn vào dịp kỷ niệm một năm yêu vào tháng 7", nguồn tin nói.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Taylor Swift bị phát tán ảnh khỏa thân giả

Theo nguồn tin, nữ ca sĩ đang xem xét khởi kiện những người sử dụng AI để tạo loạt ảnh phản cảm về cô.

Taylor Swift chuẩn bị đính hôn với cầu thủ cao 1,96 m

Cặp ca sĩ - cầu thủ trì hoãn kế hoạch đính hôn từ mùa đông 2023 sang tháng 7/2024, đúng vào dịp kỷ niệm một năm yêu nhau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm