Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống 'phú bà' của Huyền Baby

Sau khi cưới chồng doanh nhân, Huyền Baby ngừng hoạt động showbiz, lui về chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống hào môn.

Huyen Baby anh 1

Huyền Baby ra về trước chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để lại nhiều tiếc nuối. Trong chương trình, cô được gọi là "phú bà" bởi độ chịu chơi, cư xử hào phóng với các đồng nghiệp. Ở công diễn 4, khi Trang Pháp, Thu Phương, Diệu Nhi và Lan Ngọc nhắc đến chi phí mua đạo cụ, Huyền Baby đã sẵn sàng bỏ tiền túi để tài trợ một phần thi của đội Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất.

Huyen Baby anh 10

Vợ chồng Huyền Baby đi đánh golf ở khu nghỉ dưỡng Wynn Resort & Casino Las Vegas. Các kỳ nghỉ dưỡng của cô luôn có chồng bên cạnh, mặc dù anh hiếm khi lộ mặt.

Huyen Baby anh 16

Tháng 8 cùng năm, cả nhà Huyền Baby đón mùa hè ở các nước châu Âu là Pháp, Áo, Thụy Sĩ, ghé thăm nhiều danh thắng nổi tiếng như đỉnh Jungfraujoch (Thụy Sĩ), Quảng trường Mária Terézia (Áo), nhà hàng Jean Imbert au Plaza Athénée ở Paris, tháp Eiffel và sông Seine, vườn Luxembourg, Khải Hoàn Môn...

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Mỹ Linh xấu hổ vì không đánh giá đúng về Huyền Baby

Mỹ Linh ban đầu chỉ cho rằng Huyền Baby là cô gái đẹp, tính cách hiền. Sau khi chung đội, cô thấy đàn em có nhiều ưu điểm đáng quý khác.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì cướp lời MC ở Làn sóng xanh

Khi MC chưa giới thiệu xong hạng mục đề cử, Lệ Quyên đã đọc luôn kết quả. Hành động này khiến cô bị chỉ trích.

Quốc Minh

Ảnh: @huyenbaby89.

Bạn có thể quan tâm