Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid công khai nắm tay tình cũ của Irina Shayk

Sau 3 tháng hẹn hò, Bradley Cooper và Gigi Hadid lần đầu công khai nắm tay nhau khi đi dạo ở London (Anh).

Bradley Cooper anh 1

Theo Page Six, ngày 25/1 (giờ Anh), Bradley Cooper nắm tay Gigi Hadid đi dạo trên những con phố ở London. Đây là lần đầu bộ đôi công khai tình cảm nơi công cộng sau hơn 3 tháng hẹn hò. Họ tỏ ra thoải mái, không quan tâm các máy ảnh chuyên nghiệp hướng về phía mình.

Bradley Cooper anh 9

Người thân cận kể với People rằng tình cảm của Hadid và bạn trai đang tiến triển nhanh, thậm chí cặp sao mượn căn hộ của Taylor Swift ở Rhode Island làm "nơi hẹn hò bí mật". Gần đây, Cooper chi 4 triệu USD mua lại trang trại ngựa của mẹ Hadid là bà Yolanda, để tiện đến thăm gia đình cô.

Bradley Cooper anh 10

Trong mắt Cooper, Hadid xinh xắn, thú vị. Còn người mẫu được kể thích ở cạnh tài tử Hollywood vì anh là người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Đối với cô, bạn trai chín chắn, trưởng thành. Điều đó khiến Hadid thực sự rung động và muốn tiến xa cùng anh. Trước khi yêu Gigi, Bradley Cooper có mối tình nhiều năm với chân dài Irina Shayk, có một con gái chung.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Bradley Cooper du lịch cùng người mẫu kém 20 tuổi

Sao phim "A Star Is Born" và người mẫu Gigi Hadid tiếp tục xuất hiện cùng nhau. Họ được cho là bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ tháng 10/2023.

Jennifer Lopez hút ánh nhìn với đầm xẻ sâu

Jennifer Lopez trở thành tâm điểm khi tham dự show diễn của Elie Saab với thiết kế cut-out quyến rũ, tôn vòng một.

Quốc Minh

Ảnh: GoffPhotos,TheImageDirect

Bạn có thể quan tâm