Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bradley Cooper du lịch cùng người mẫu kém 20 tuổi

Sao phim "A Star Is Born" và người mẫu Gigi Hadid tiếp tục xuất hiện cùng nhau. Họ được cho là bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ tháng 10/2023.

Page Six đưa tin ngày 24/1 (giờ địa phương), Bradley Cooper và Gigi Hadid cùng lên máy bay di chuyển khỏi thành phố New York, Mỹ. Cả hai đều mặc đơn giản, người mẫu 29 tuổi có vệ sĩ tháp tùng.

Trong ảnh do paparazzi chụp được, Hadid và Cooper không có tương tác tình cảm, song được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ với những người xung quanh. Nguồn tin cho hay Cooper đeo kính và tai nghe để tránh sự chú ý khi đi qua khu vực an ninh.

Vài tháng qua, Cooper thường xuyên xuất hiện cùng Hadid ở nơi công cộng. Hồi tháng 10/2023, bộ đôi hẹn hò ăn tối tại West Village (New York), sau đó họ được nhìn thấy đi dạo ngắm mưa. Hadid còn đến sự kiện bán xe đồ ăn ở New York để ủng hộ diễn viên Hangover. Theo People, Hadid chăm chú đứng ở đầu hàng xe và lặng lẽ quan sát Cooper.

"Bradley và Gigi mượn căn hộ ở Rhode Island của Taylor Swift để làm 'tổ ấm tình yêu bí mật'. Taylor đóng vai trò như 'thần tình yêu', luôn ủng hộ bạn mình", một nguồn tin nói với tờ Mirror, cho biết bộ đôi vui khi được Swift giúp đỡ.

Bên cạnh bất động sản ở New York, Cooper mới đây mua trang trại ngựa trị giá 4 triệu USD của mẹ Hadid là bà Yolanda, để tiện đến thăm gia đình cô.

Người thân cận nói tình cảm của cặp sao tiến triển nhanh. Tài tử A Star Is Born được cho là "thích Gigi rất nhiều vì vẻ ngoài xinh xắn, thú vị về mặt suy nghĩ".

People tiết lộ người mẫu thích ở cạnh Cooper vì anh là người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Trong mắt cô, bạn trai chín chắn, trưởng thành. Điều đó khiến Hadid thực sự rung động và bị thu hút. Ngoài ra, ngoại hình cao lớn của Cooper cũng là điểm hấp dẫn cô.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Irina Shayk bị đồn hẹn hò cùng lúc hai người

Theo Page Six, Irina Shayk vướng nghi vấn chia thời gian để hẹn hò cầu thủ Tom Brady và tay đua nổi tiếng Lewis Hamilton.

Leonardo DiCaprio bị Oscar ghẻ lạnh

Viện Hàn lâm bị chỉ trích phủ nhận tài năng của Leonardo DiCaprio khi không đề cử tài tử ở bất kỳ hạng mục nào tại Oscar năm nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm