Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Phong cách của minh tinh 'Aquaman'

Ở tuổi 57, minh tinh Nicole Kidman chuộng trang phục cắt xẻ khoe vóc dáng gợi cảm và tôn chiều cao 1,8 m.

Nicole Kidman anh 3

Theo IMDb, trong phim mới, Kidman thủ vai Margaret - phụ nữ Mỹ khá giả, sống cùng gia đình ở châu Á. Cuộc sống bình yên của cô bị phá vỡ khi thảm kịch không thể tưởng tượng được ập đến và con trai mất tích.

Nicole Kidman anh 14

Trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Baz Luhrmanntrên tạp chí Vogue Australia, Kidman cho biết cô thích những ý tưởng trang phục táo bạo, vượt khuôn khổ, dù đôi khi cách ăn mặc của cô gây bàn tán. Từng có ý kiến cho rằng Kidman "cưa sừng làm nghé", song cũng xuất hiện nhiều bình luận khen Kidman có thể "cân" mọi phong cách, phá bỏ định kiến "lớn tuổi không được phép sexy".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Kendall Jenner, Gigi Hadid và mốt 'mặc như ông nội tuổi 70' gây sốt

Kendall Jenner, Gigi Hadid chuộng trang phục dày dặn, đứng tuổi theo phong cách "ông nội". Xu hướng này được dự đoán gây sốt năm 2024.

V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine

Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).

Quốc Minh

Ảnh: @nicolekidman, Instyle, Reddit

Bạn có thể quan tâm