Loạt phát minh và sáng chế 4.0 quy tụ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tăng trưởng xanh TP.HCM lần thứ 3 (GRECO 2025) chuẩn bị khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Sài Gòn).
89 kết quả phù hợp
Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tăng trưởng xanh TP.HCM lần thứ 3 (GRECO 2025) chuẩn bị khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Sài Gòn).
Pin thành phẩm của nhà máy tại Mỹ sẽ được Toyota dùng cho ôtô thuần điện, xe hybrid và hybrid cắm sạc.
Việc được áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới có thể giúp doanh số của nhiều mẫu xe lai tăng trưởng trong năm sau.
Nhiều mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam cũng lọt vào nhóm giá rẻ nhất thị trường.
Phiên bản thể thao Toyota Camry Sprint Edition tại Ấn Độ vừa được nâng cấp với nhiều chi tiết ngoại thất tối màu mạnh mẽ hơn.
So với các đại diện trong phân khúc, Toyota Camry là cái tên hiếm hoi ghi nhận lượng xe bán ra mỗi tháng vượt mốc 3 chữ số
Đây là kỳ báo cáo hiếm hoi mà một nửa đại diện của phân khúc sedan hạng D ghi nhận "trắng" doanh số, bất chấp loạt khuyến mại từ nhà sản xuất.
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Các linh kiện sản xuất ôtô hybrid đều không đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường, khiến khách hàng muốn mua xe phải chờ nhiều tháng, thậm chí gần một năm.
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.
Với hàng loạt kế hoạch sản xuất xe điện, có lẽ Toyota sẵn sàng tham gia vào cuộc đua điện hóa toàn cầu.
Doanh số sụt giảm nhưng Toyota vẫn giữ vững danh hiệu nhà sản xuất ôtô bán chạy nhất thế giới trong năm thứ 5 liên tiếp.
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
SAIC IM LS7 hay Skoda Octavia, Enyaq là những mẫu xe lạ, được thương hiệu trưng bày tại VMS 2024 nhưng chưa có kế hoạch mở bán.
Toyota Camry thế hệ mới được bán với 3 phiên bản, trong đó có đến 2 tùy chọn động cơ hybrid.