Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn hát 'Chiếc khăn gió ấm' trên sân khấu TP.HCM

Người hâm mộ khen Hyuk có chất giọng ấm, Eunchan hát tiếng Việt rõ lời khi cùng các thành viên Tempest cover "Chiếc khăn gió ấm".

Tối 15/6, nhóm nhạc Tempest tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM. 6 chàng trai tạo bất ngờ cho hàng nghìn khán giả khi cover ca khúc Chiếc khăn gió ấm. Video ghi lại khoảnh khắc này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều bình luận khen nhóm nhạc Hàn hát tiếng Việt rõ lời, phát âm khá chuẩn. "Giọng Hyuk ấm như chiếc khăn vậy. Hanbin lên điệp khúc hay quá. Ai cũng giỏi", "Eunchan hát tiếng Việt là đúng đắn, giọng quá hợp", "Tiếp xúc với tiếng Việt nhiều nên họ phát âm tốt"... là những nhận xét của người hâm mộ.

Trong đêm nhạc, Tempest còn gây ấn tượng khi thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như Vroom Vroom, Dangerous, Can't Stop Shining, Taste The Feeling, Dive, Freak Show... Ngoài ra, họ cover hit Bang Bang Bang, Fantastic Baby. Do muốn đêm diễn thể hiện tinh thần gắn kết, họ không hát solo.

Chiec khan gio am anh 1

Nhóm nhạc Tempest có thành viên Ngô Ngọc Hưng.

Trước đó, sáng 13/6, Tempest có mặt ở sân bay Hàn Quốc để khởi hành tới TP.HCM tổ chức concert. Hai thành viên trong nhóm là Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) và Ahn Hyung Seob gây chú ý khi mặc trang phục truyền thống của Việt Nam là áo tấc. Thành viên Hwarang vắng mặt vì đang trong thời gian tạm ngừng hoạt động.

Đêm nhạc thuộc khuôn khổ tour diễn World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage] được tổ chức tại TP.HCM vì muốn tri ân khán giả tại quê nhà anh cả Hanbin. Trong họp báo giới thiệu show, Hanbin cho biết Tempest đã luyện tập covert một bản hit Vpop để làm quà cho các iE (tên fanclub nhóm).

Tempest được thành lập vào tháng 3/2022, gồm các thành viên Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew, Hwarang và Taerae. Trong đó́, Hanbin được khán giả chú ý vì từng tham gia show thực tế I-Land của Big Hit Entertainment, công ty quản lý nhóm BTS.

Thần tượng Hàn cover 'Chiếc khăn gió ấm' 6 thành viên Tempest khiến khán giả Việt thích thú khi cover ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" trong concert đầu tiên ở TP.HCM.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Lại Quán Lâm giải nghệ

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Lại Quán Lâm giải nghệ sau khi nam diễn viên thay ảnh màu đen, tuyên bố đổi hướng đi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm