Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại Quán Lâm giải nghệ

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Lại Quán Lâm giải nghệ sau khi nam diễn viên thay ảnh màu đen, tuyên bố đổi hướng đi.

Ngày 14/6, Ettoday đưa tin Lại Quán Lâm bất ngờ thay ảnh đại diện thành ảnh đen và tuyên bố: "Sau nhiều lần cân nhắc, tôi sẽ thay đổi hướng đi. Dựa trên những thay đổi trong kế hoạch nghề nghiệp, tài khoản này từ giờ sẽ do nhân viên quản lý".

Truyền thông Trung Quốc nhận định chia sẻ này cho thấy nhiều khả năng Lại Quán Lâm giải nghệ, dù không trực tiếp nhắc chuyện đó. Hiện, anh chưa đưa ra thêm bất kỳ phát ngôn nào.

Từ khóa "Lại Quán Lâm giải nghệ", "Lại Quán Lâm rời showbiz" đang lọt top thịnh hành trên Weibo và nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán. Khán giả không khỏi sốc trước chia sẻ của Quán Lâm, chỉ trích anh bỏ rơi người hâm mộ.

Lai Quan Lam giai nghe anh 1

Lại Quán Lâm khiến người hâm mộ thất vọng. Ảnh: HK01.

Lại Quán Lâm có tuyên bố gây sốc chỉ sau 2 ngày bị tung ảnh ôm bạn gái tin đồn trên phố. Không chỉ bị soi mói đời tư, sự nghiệp của nam thần tượng cũng bị chê chưa khởi sắc tại Trung Quốc.

Lại Quán Lâm sinh năm 2001, là nam ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan. Anh được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce 101 vào năm 2017 và được ra mắt trong nhóm nhạc WANNA ONE.

Sau khi nhóm tan rã vào năm 2019, anh đến Trung Quốc hoạt động solo, tìm kiếm cơ hội phát triển. Nhờ gương mặt điển trai, thân hình chuẩn mẫu, anh trở thành cái tên được săn đón tại các sự kiện.

Tuy vậy, anh bị chê khi làm diễn viên. Năm 2022, anh kết hợp cùng Angelababy trong Dáng hình tình yêu (phiên bản Trung của phim truyền hình rất thành công Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi). Dự án này đã thất bại vì hạn chế trong diễn xuất của Quán Lâm và đàn chị hơn 12 tuổi.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Thành Long thay đổi sau khi bị chê già

Sau khi hoàn thành dự án về căn bệnh Alzheimer, Thành Long đã nhuộm lại tóc đen. Tài tử được nhận xét trẻ trung ở tuổi 70.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm