Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê hối tiếc vì chưa tốt nghiệp đại học

Diễn viên "Em là bà nội của anh" cho biết sau khi bảo lưu đại học, cô bị cuốn vào công việc nên vẫn chưa có bằng tốt nghiệp.

Trong livestream ngày 12/6, Miu Lê cho biết chỉ học đến năm 2 đại học rồi bảo lưu, dành thời gian tập trung làm nghệ thuật. Lúc đầu, cô chỉ định bảo lưu một thời gian, nhưng sau này nhận ra việc đi học lại không dễ.

"Sau khi bảo lưu đại học, tôi bị cuốn vào công việc nên hiện vẫn chưa có bằng tốt nghiệp. Tôi cảm thấy tiếc vì điều đó. Bởi vì tôi thấy có ăn, có học vẫn hơn", cô tâm sự, song không tiết lộ từng học trường nào.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi nghĩ nếu chúng ta học hành tới nơi tới chốn, khi ra đời sẽ có những bước tiến xa hơn và không mất thời gian loay hoay. Đối với tôi, việc học vẫn hơn. Có những kiến thức trong quá trình học mà tôi nghĩ sau này đi làm sẽ hỗ trợ cho mình rất nhiều".

Trong buổi trò chuyện trực tuyến, Miu Lê khuyến khích mọi người nên cố gắng hoàn thành việc học.

Miu Le chua tot nghiep anh 1

Miu Lê tiếc vì không học hết đại học. Ảnh: @miule5791.

Thời gian qua, Miu Lê thường xuyên livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Các buổi phát trực tuyến của cô thu hút nhiều người xem vì nữ ca sĩ tương tác, trả lời nhiệt tình những câu hỏi.

Tuy nhiên, cô từng tỏ ra không vui trước bình luận kém duyên, miệt thị ngoại hình. Miu Lê đáp trả bình luận này: "Tôi bị body shaming nhiều rồi nên thấy bình thường. Tuy nhiên, việc bạn là nam nhưng nói về phụ nữ như vậy, tôi không đồng ý. Không phải phụ nữ nào cũng đủ bản lĩnh để đối diện những lời lẽ đó. Có những phụ nữ chỉ cần bạn chê họ mập, họ sẽ bị ám ảnh cân nặng và bỏ ăn ngày này qua ngày khác, dẫn đến bệnh tật".

Sau phim Chiếm đoạt năm 2023, Miu Lê chưa trở lại các dự án mới. Cô dành nhiều thời gian hoạt động trên mạng xã hội.

Miu Lê, tên thật Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991. Từ bé, cô đã theo học lớp người mẫu nhưng lớn lên chuyển hướng hoạt động song song diễn xuất và ca hát. Năm 18 tuổi, cô lần đầu đóng vai chính trong sitcom Những thiên thần áo trắng. Sau này, cô ghi dấu trong các phim điện ảnh Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Miu Lê phản ứng khi bị body shaming

Miu Lê cho biết không buồn khi bị miệt thị ngoại hình. Tuy nhiên, cô không đồng ý việc một người công khai chê bai cơ thể phụ nữ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm