Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị chê thiếu chuyên nghiệp

Thanh Thanh Huyền cho biết video dẫn chương trình của cô và Khánh Vy được chia sẻ trên mạng phản ánh cái nhìn một chiều.

Trên mạng xã hội đang lan truyền video Thanh Thanh Huyền viết liên tục lên giấy trước khi thực hiện phần phiên dịch ở họp báo Miss Cosmo 2024. Trong khi đó, MC dẫn cùng cô là Khánh Vy, được nhìn thấy ngồi cạnh với trạng thái thoải mái.

Từ khoảnh khắc này, một số bình luận cho rằng Khánh Vy chuyên nghiệp hơn Thanh Thanh Huyền vì có khả năng ghi nhớ câu trả lời, thay vì phải cặm cụi ghi chú lại.

Thanh Thanh Huyen anh 1

Thanh Thanh Huyền và Khánh Vy đảm nhận vai trò MC ở họp báo Miss Cosmo hôm 11/6. Ảnh: Fb Thanh Thanh Huyền.

Sau đó, Thanh Thanh Huyền tiết lộ câu chuyện đằng sau đoạn clip gây tranh luận. Người đẹp cho biết cô và Khánh Vy đã phân công từ trước rằng khi phóng viên đặt 2 câu hỏi, Khánh Vy sẽ ghi chú và dịch câu đầu, còn cô ngồi nghỉ. Ở câu tiếp theo sẽ ngược lại.

"Clip mà mọi người thấy chỉ quay phần tôi ghi, chứ không quay phần Vy ngồi ghi. Đặt trường ngợp ngược lại, nếu clip đó chỉ quay thấy Vy viết lấy viết để, còn tôi ngồi chơi, thì dư luận lại hướng về Vy? Nếu vậy sẽ tội cho em ấy", cô nói.

MC 28 tuổi nhấn mạnh đoạn video đó là cái nhìn một chiều, chỉ phản ánh một góc nhỏ trong chương trình. Khi làm việc, Thanh Thanh Huyền quan niệm rằng dù phần phiên dịch của ai, cô cũng sẽ chú ý lắng nghe, thậm chí ghi chú lại để phòng trường hợp MC dẫn cùng dịch thiếu ý, cô sẽ bổ sung thêm cho trọn vẹn.

"Nguyên tắc của tôi là làm cho nhau trở nên tuyệt vời nhất có thể. Tức là, tôi không muốn chiếm lấy spotlight cho riêng mình, mà phải nghĩ cho đại cuộc của chương trình", Thanh Thanh Huyền nói thêm.

Theo Thanh Thanh Huyên, việc ghi chép không xấu. Dù làm phiên dịch hay ngành nghề khác, việc note lại những điều hay ho để học tập, áp dụng cho bản thân là cần thiết.

Thanh Thanh Huyền, sinh năm 1996, được biết đến với khả năng dẫn 3.000 chữ không cần kịch bản. Bên cạnh công việc MC, Thanh Thanh Huyền từng dự thi nhan sắc. Sau thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thanh Thanh Huyền được chọn đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 và lọt top 20.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Miss Cosmo phản hồi nghi vấn sao chép tên gọi

Miss Cosmo, cuộc thi hoa hậu quốc tế sắp được tổ chức tại Việt Nam, vướng nghi vấn sao chép tên gọi một sân chơi sắc đẹp ở Mỹ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm