Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu nội y Gisele Bundchen chia tay bạn trai

Joaquim Valente, bạn trai Gisele Bundchen, được cho là không chịu nổi áp lực khi bị chú ý quá nhiều.

Theo Page Six, Gisele Bundchen và huấn luyện viên Joaquim Valente đã chia tay do bị ảnh hưởng liên tục từ bộ phim về Tom Brady - chồng cũ của Bundchen. Nguồn tin nói: "Joaquim là người bình thường. Anh ấy không quen với tất cả sự chú ý đổ dồn vào mình".

Người thân cận cho biết thêm: "Bộ phim về Tom Brady chắc chắn không giúp cho mối quan hệ giữa Joequim và Gisele thêm tốt đẹp, ngược lại khiến Joequim trở thành một phần của trò đùa. Mọi người đang bàn tán liệu anh ấy có phải nguyên nhân khiến Gisele ly hôn hay không. Anh ấy ghét phải nghe điều đó".

Sau lần gặp nhau tại nhà của siêu mẫu ở Bal Harbour, bang Florida vào ngày 26/4, Valente và Bundchen không còn xuất hiện cùng nhau. Đây được cho là thời điểm mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Hiện, đại diện của Bundchen và Valente chưa lên tiếng về chuyện này.

Gisele Bundchen chia tay anh 1

Gisele Bundchen và Joaquim Valente. Ảnh: Page Six.

Vào tháng 11/2022, chỉ sau một tháng xác nhận ly hôn Tom Brady, cựu thiên thần Victoria's Secret được nhìn thấy du lịch cùng Joaquim Valente và các con riêng của cô ở Costa Rica. Thời điểm đó, đại diện của Bundchen cho biết Valente là thầy dạy võ lâu năm của siêu mẫu và bọn trẻ, không có tin đồn hẹn hò giữa họ.

Tuy nhiên, tới giữa năm 2023, các nguồn tin Hollywood xác nhận Bundchen và Valente chính thức là một đôi. Trong hình ảnh được chia sẻ, Valente tỏ ra thân thiện với con trai Benjamin Rein, 14 tuổi và con gái Vivian Lake, 11 tuổi, của bạn gái.

Mối tình giữa siêu mẫu giàu nhất nhì thế giới và huấn luyện viên dạy võ thậm chí từng được các diễn viên hài Kevin Hart và Nikki Glaser nhắc đến trong chương trình phát sóng trực tiếp.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Tình trạng bất ổn của Jennifer Lopez

Thương hiệu cá nhân của Jennifer Lopez bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ hủy show, hôn nhân trục trặc. Chuyên gia dành lời khuyên để giúp ca sĩ lấy lại danh tiếng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm