Hành khách được gửi xe máy miễn phí một tuần ở ga Cát Linh
UBND phường Cát Linh phối hợp với Hanoi Metro đã bố trí điểm gửi xe miễn phí tạm thời bên trong sảnh nhà ga.
730 kết quả phù hợp
Hành khách được gửi xe máy miễn phí một tuần ở ga Cát Linh
UBND phường Cát Linh phối hợp với Hanoi Metro đã bố trí điểm gửi xe miễn phí tạm thời bên trong sảnh nhà ga.
Khách đi tàu điện Cát Linh: Sốc khi nhìn cảnh tắc đường dưới đất
Thay vì đi xe cá nhân như trước đây, nhiều người chọn đường sắt Cát Linh - Hà Đông để tới nơi làm việc. Nhiều người hài lòng với lựa chọn của mình.
Dân công sở đi làm bằng tàu để tiết kiệm xăng, tránh tắc đường
Trường (21 tuổi), nhà cách nơi làm việc gần 10 km, lựa chọn đi tàu Cát Linh - Hà Đông để tiết kiệm tiền xăng, ít nhất trong hơn 12 ngày tiếp theo.
Dậy từ 5h, đi 10 km để đến check-in tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Hào hứng từ chiều, mãi tới 0h ngày 7/11, Hoàng Sơn mới rủ được một người bạn và "chốt kèo" trải nghiệm chuyến tàu điện trên cao ngay khi vừa mở cửa vào sáng sớm.
Dòng người chen chúc ở tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông
Sáng nay, hàng nghìn người Hà Nội đã đổ về các ga dọc tuyến để du ngoạn và trải nghiệm tàu trên cao.
30 phút chụp ảnh cưới ở ga tàu Cát Linh - Hà Đông
Bộ ảnh cưới được lên ý tưởng ngay buổi sáng vận hành tuyến tàu Cát Linh - Hà Đông, thực hiện trong 30 phút với lộ trình từ ga Thượng Đình đến Văn Quán.
Tàu Cát Linh - Hà Đông đón hơn 25.000 khách trong ngày đầu
Trong ngày đầu khai trương, tàu điện Cát Linh - Hà Đông phục vụ lượng hành khách bằng 3,7% năng lực khai thác tối đa. Hanoi Metro đánh giá thiết bị đoàn tàu vận hành ổn định.
Thợ trang điểm gương mặt kinh dị, người dân háo hức đi tàu trên cao
Trang điểm tạo hình gương mặt kinh dị, rác thải tràn ngập phố, hành khách háo hức đi tàu điện trên cao đầu tiên ở Việt Nam là 3 trong số hình ảnh đáng chú ý tuần qua.
Cuộc hẹn 10 năm của đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thỏa mãn kỳ vọng của nhiều người dân Hà Nội trong ngày đầu vận hành, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn còn nhiều thách thức phía trước, đặc biệt là nhiệm vụ giảm ùn tắc giao thông.
Giới trẻ đi thử tàu Cát Linh - Hà Đông: 'Sạch, đẹp, nhiều góc sống ảo'
Nhanh, sạch, êm là cảm nhận chung của nhiều bạn trẻ khi đi thử những chuyến đầu tiên của dự án tàu Cát Linh - Hà Đông sau thời gian chờ đợi.
Người Hà Nội trải nghiệm tàu Cát Linh - Hà Đông
"Khi dự án được xây dựng, tôi là sinh viên năm nhất. Hôm nay tàu chạy, tôi đưa cả con đi trải nghiệm; tàu đi khá nhanh và thân thiện với môi trường", chị Hà Phương chia sẻ.
Hành khách háo hức 'đi thử cho biết' tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Hàng trăm người dân Hà Nội sáng 6/11 được trải nghiệm miễn phí chuyến tàu thương mại đầu tiên của tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Lãnh đạo Chính phủ, Hà Nội trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Sáng 6/11, đại diện Bộ GTVT và thành phố Hà Nội thực hiện lễ bàn giao và tiếp nhận tại ga Cát Linh. Ngay sau buổi lễ, Hanoi Metro chính thức vận hành để người dân trải nghiệm.
Người dân được phát vé miễn phí đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Sáng 6/11, TP Hà Nội nhận bàn giao dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông và đón người dân đến trải nghiệm đi tàu miễn phí.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy ngay sau khi bàn giao vào 6/11
Sau khi bàn giao cho TP Hà Nội vào ngày 6/11, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được Hanoi Metro lên kế hoạch vận hành ngay.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy thử liên tục trước ngày bàn giao
Để chuẩn bị đưa vào khai thác, vận hành, các đoàn tàu của dự án Cát Linh - Hà Đông được chạy thử liên tục từ 1/11.
Bàn giao đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào ngày 6/11
Dự án có thể vận hành ngay sau khi hoàn tất công tác bàn giao giữa Bộ GTVT và UBND Hà Nội.
Giá vé đường sắt Cát Linh - Hà Đông 30.000 đồng một ngày
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ cung cấp hạng vé 30.000 đồng, tạo điều kiện cho hành khách không giới hạn số lần di chuyển trong ngày.
Chấp thuận kết quả nghiệm thu đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chấp thuận của Hội đồng Kiểm tra Nhà nước đối với kết quả nghiệm thu dự án Cát Linh - Hà Đông là tín hiệu tích cực để đưa dự án vào vận hành.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.