Người Nhật Bản đổ xô đến Hàn Quốc chụp ảnh cưới
Bị thu hút bởi phong cách làm đẹp và độ đa dạng của các studio ở Hàn Quốc, ngày càng nhiều cặp đôi Nhật Bản lựa chọn đến quốc gia này để chụp bộ ảnh quan trọng trong cuộc đời.
12.387 kết quả phù hợp
Người Nhật Bản đổ xô đến Hàn Quốc chụp ảnh cưới
Bị thu hút bởi phong cách làm đẹp và độ đa dạng của các studio ở Hàn Quốc, ngày càng nhiều cặp đôi Nhật Bản lựa chọn đến quốc gia này để chụp bộ ảnh quan trọng trong cuộc đời.
Hyundai Accent thế hệ cũ đắt hàng, Honda City ‘ì ạch’ trong tháng 5
Dù đang trong giai đoạn chuyển tiếp sang thế hệ mới, Hyundai Accent vẫn là cái tên bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B, qua đó gia tăng khoảng cách về doanh số so với Toyota Vios.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Thị trường xe Việt đón tin vui trước thềm ưu đãi phí trước bạ
Doanh số toàn thị trường tìm lại đà tăng trưởng trong tháng 5, nhưng xe lắp ráp tiếp tục thua kém nhóm ôtô nhập khẩu về lượng tiêu thụ.
Tại sao Apple muốn AI khác biệt?
Hãng không muốn người dùng xem AI của họ như một “từ khóa” từng khiến cổ phiếu Nvidia, Microsoft tăng vọt. Thay vào đó, Apple Intelligence trở thành cốt lõi cho mọi app có sẵn.
Tiếp tục thanh tra trụ sở Honda và Mazda tại Nhật Bản
Sau Toyota, Yamaha và Suzuki, Nhật Bản đã tiến hành thanh tra trụ sở của Honda và Mazda sau những sai phạm mới nhất trong hồ sơ xin cấp chứng nhận xe.
SCB vừa thông báo tìm chủ mới cho lô 23 xe chuyên dụng chở tiền và thanh lý 27 máy ATM đã qua sử dụng. Đáng chú ý, khách hàng quan tâm, có thể mua lẻ từng chiếc.
Lễ hội sách thành công trong khi ngành xuất bản Mỹ lao đao
Trong khi nhiều lễ hội sách ghi nhận lượng khán giả kỷ lục thì các nhà bán sách và nhà xuất bản vẫn phải vật lộn dưới áp lực tài chính, theo tờ The Spin Off (New Zealand).
Lý do Hàn Quốc xuất khẩu sách thành công
Là một phần làn sóng Hallyu - cùng phim truyền hình, âm nhạc và các dịch vụ văn hóa - sách Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trên văn đàn thế giới, được độc giả ưa chuộng.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Liên tiếp ca tử vong sau thẩm mỹ ở TP.HCM, chuyện gì đang xảy ra?
Các sự cố liên quan can thiệp trong y khoa không phải hiếm, tuy nhiên, một người tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ là sự cố nghiêm trọng cần phải xử lý mạnh tay những cơ sở vi phạm.
Bản viết tay 'Người xa lạ' của Albert Camus được bán 16,5 tỷ
Văn bản dường như đã được Camus sao chép và ghi lùi vào năm 1944, có thể là một cách để gây quỹ trong thời kỳ Đức Quốc xã chiếm đóng Paris.
Đàn ông là mục tiêu mới của các hãng trang sức xa xỉ
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.
Sức hút của những cửa hiệu lâu đời tại địa phương
Ở các cửa hiệu lâu đời, người bán và người mua đã trở thành bạn bè nhờ gặp gỡ thường xuyên. Tình cảm gắn bó giữa đôi bên biến thành một dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy.
Nhiều cái tên quen thuộc với người Việt có mặt trong bê bối xe Nhật
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Nhân viên văn phòng trồng buồng chuối để 'chữa lành'
Nhiều lao động trẻ kiệt sức ở Trung Quốc đã tìm ra cách độc lạ để giảm căng thẳng tại nơi làm việc, SCMP đưa tin hôm 4/6.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.