Cách Honda khích lệ nhân viên bán hàng nâng cao chất lượng dịch vụ
Với hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki”, Honda Việt Nam mong muốn mang đến sân chơi ý nghĩa cho nhân viên, đồng thời hướng đến cải thiện trải nghiệm khách hàng.
5.215 kết quả phù hợp
Cách Honda khích lệ nhân viên bán hàng nâng cao chất lượng dịch vụ
Với hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki”, Honda Việt Nam mong muốn mang đến sân chơi ý nghĩa cho nhân viên, đồng thời hướng đến cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Mảnh giấy gây dậy sóng trong cửa hàng ở Nhật
Một mảnh giấy tại cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản đã tạo ra làn sóng tranh luận, khi nhiều người cho rằng thông điệp của nó không mấy thân thiện với khách hàng nước ngoài.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Sản phẩm thất bại của Big Tech
Sau một thập kỷ phát triển, trợ lý giọng nói vẫn không hữu ích với người dùng và không mang lại doanh thu cho các gã khổng lồ công nghệ.
Khởi tố 2 nhân viên bệnh viện ở Cần Thơ liên quan đến Việt Á
Hai nhân viên bệnh viện ở Cần Thơ bị cáo buộc đã có hành vi kê khống, cấu kết với nhân viên Công ty Việt Á để chiếm đoạt số tiền thanh toán khống trị giá 800 triệu đồng.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Tái thương mại trong ngành thời trang
Một nhà cách tân góp phần mở rộng khía cạnh tái thương mại trong ngành thời trang, giúp làm hồi sinh một lĩnh vực bán lẻ bấy lâu nay đang lâm vào cảnh lao đao.
HUBA: Nhiều doanh nghiệp dừng ký hợp đồng lao động số lượng lớn
Lãi suất vay cao, khó tiếp cận nguồn vốn, thị trường bị thu hẹp, hàng tồn kho nhiều... là những khó khăn đang bủa vây các doanh nghiệp sản xuất trong những tháng đầu năm.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Saigon Co.op chuẩn bị 500.000 túi và vali tặng khách hàng thành viên
Sau hơn 2 năm trì hoãn do Covid-19, chương trình “Tích tem đổi quà 2023” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op được khởi động trở lại.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Bỏ mặc người yêu vì mua sắm quá lâu
Sau chuyến mua sắm kéo dài ở cửa hàng lưu niệm tại Nhật Bản, cô gái bất ngờ khi phát hiện bạn trai đã biến mất.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Vùng đất thơ mộng phía nam Italy
Phần lớn khách du lịch ít thân thuộc với miền Nam hơn miền Bắc Italy. Cuộc sống ở đây chậm rãi và yên bình, ẩn chứa nhiều nét đẹp chưa được khai phá.
Tiểu thương làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại số?
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.