Không gian của những cái chết cô độc ở Nhật Bản
Kodokushi là hiện tượng xã hội ngày càng phổ biến ở xứ Phù Tang nhưng chưa nhận đủ sự chú ý từ cộng đồng, theo Nippon.
549 kết quả phù hợp
Không gian của những cái chết cô độc ở Nhật Bản
Kodokushi là hiện tượng xã hội ngày càng phổ biến ở xứ Phù Tang nhưng chưa nhận đủ sự chú ý từ cộng đồng, theo Nippon.
Hình ảnh gây chú ý về khách ăn uống giữa ngập lụt ở nhà hàng Thái Lan
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh thực khách ở Thái Lan ngồi ăn uống dù nước ngập chân ghế và họ thích thú tận hưởng đợt sóng khi có thuyền chạy qua.
Siêu thị mở quầy thanh toán riêng cho người cô đơn
Ý tưởng được thực hiện bởi một siêu thị ở Hà Lan. Tại quầy thanh toán này, những người cô đơn có thể nán lại trò chuyện cùng nhân viên nếu không vội thanh toán hóa đơn.
Trung Quốc xin gia nhập CPTPP, Australia ra điều kiện
Australia cho biết không sẵn sàng đàm phán việc Trung Quốc đệ đơn gia nhập Hiệp định CPTPP trừ khi Bắc Kinh dỡ bỏ thuế trừng phạt nhắm vào hàng hóa nước này.
Hơn 100 ngày giãn cách xã hội của TP.HCM
Từ đuổi theo dịch, TP.HCM chuyển sang thích nghi, ứng phó, từng bước chuẩn bị cho giai đoạn “sống chung với dịch” sau 15/9.
Ra đường mua thức ăn, chàng trai Pháp được công an ở TP.HCM giúp
Ra đường để tìm mua thức ăn và bị công an giữ lại, Mohamed Satouri lo không có tiền đóng phạt thì nhận được sự giúp đỡ của những chiến sĩ áo xanh ở quận 10.
Giải pháp để giữ 'vùng xanh' không chuyển màu
Theo các chuyên gia, việc giữ vững và dần mở rộng, thiết lập lại các hoạt động sản xuất kinh doanh ở những vùng an toàn về dịch là nhiệm vụ cấp thiết lúc này.
Cụ ông ở TP.HCM được hỗ trợ sau khi đi gõ cửa, xin mua gạo
Nhận báo cáo về trường hợp cụ ông đi mua gạo khi giãn cách xã hội, chính quyền địa phương đã tìm hiểu và tặng gia đình một số thực phẩm thiết yếu.
Rừng 'hóa thạch sống' ở Trung Quốc
Từng hàng tùng và thủy sam gỗ đỏ - loài được mệnh danh "hóa thạch sống" - thẳng tắp đan cài khiến cho khu rừng nhân tạo ở hồ Lư Dương, Hàng Châu, Trung Quốc có vẻ đẹp lạ lùng.
Đề xuất bổ sung đồ uống, sữa là hàng thiết yếu
Đồ uống, sữa gặp khó khi lưu thông giữa các tỉnh vì quy định hàng hóa thiết yếu. Trong khi đó mặt hàng này có thời hạn sử dụng ngắn nếu không được lưu thông sẽ hết hạn sử dụng.
Bất chấp dịch bệnh, kết quả kinh doanh quý II và nửa năm của các ngân hàng vẫn ghi nhận tăng trưởng mạnh. Thậm chí, một số nhà băng ghi nhận lợi nhuận tăng gấp nhiều lần.
Rau đồng giá tại cửa hàng Con Cưng, Guardian ở TP.HCM
Sở Công Thương TP.HCM đã phối hợp với các chuỗi cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé, cửa hàng mỹ phẩm để mở các điểm bán hàng bình ổn giá. Rau củ được đóng túi và bán đồng giá.
Các địa điểm phát hiện ca mắc Covid-19 chưa rõ nguồn lây tại TP.HCM
Ngoài các bệnh nhân chưa rõ nguồn lây, TP.HCM phát hiện nhiều ca mắc mới liên quan những ổ dịch chợ đầu mối, công ty.
3 bệnh nhân chưa rõ nguồn lây của TP.HCM được phát hiện ở đâu?
Các trường hợp này được phát hiện qua sàng lọc, đang được điều tra dịch tễ. Ngoài ra, nhiều ổ dịch cũ cũng ghi nhận thêm bệnh nhân.
TP.HCM phát hiện 21 ca mắc Covid-19 chưa rõ nguồn lây trong ngày 23/6
Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, những trường hợp này đều được phát hiện qua khám sàng lọc tại bệnh viện, hiện chưa rõ nguồn lây.
TP.HCM phát hiện thêm 10 bệnh nhân Covid-19 chưa rõ nguồn lây
Trong sáng 23/6, TP.HCM cũng ghi nhận 41 bệnh nhân là F1 tiếp xúc các ca mắc Covid-19 đã công bố.
Nhân viên ‘Amazon của Hàn Quốc’ bị đối xử thua cả robot
Coupang, sàn thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc, bị chỉ trích vì cường độ làm việc cao khiến nhân viên gặp thương tích, tử vong do quá sức.
5 điều nhà quản lý chờ đợi khi nhân viên làm việc tại nhà
Đối diện với các đợt giãn cách, nhà quản lý đã có những sự chuẩn bị đầy đủ cho tình huống làm việc từ xa.
Nửa tháng gồng mình chống dịch Covid-19 ở TP.HCM
Khi gần như kiểm soát vòng lây nhiễm từ nhóm truyền giáo thì các chuỗi ca bệnh chưa rõ nguồn lây khiến TP.HCM phải kéo dài giãn cách xã hội thêm 2 tuần nữa.
Dàn cảnh cướp ở TP.HCM và những bộ ảnh thời trang gây tranh cãi
Nhiều nhà mốt bị công chúng chỉ trích vì tung ra bộ ảnh thời trang nhạy cảm, thay vì chú trọng làm nổi bật sản phẩm.