Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
18 kết quả phù hợp
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Trên hành trình bảo vệ tấm HCV bóng đá SEA Games, đội tuyển nữ và U23 Việt Nam luôn có sự ủng hộ, cổ vũ của hàng triệu khán giả cùng các doanh nghiệp đồng hành.
Dù ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, năm 2021, Quảng Ngãi vẫn thu ngân sách đạt hơn 150% so với kế hoạch đề ra.
Theo kế hoạch, Sabeco sẽ được chuyển giao về SCIC trước 31/8 để thực hiện thoái hết vốn Nhà nước. Trong khi đó, Giày Thượng Đình do UBND TP Hà Nội thực hiện thoái vốn đến hết 2020.
Việc dừng hoàn toàn hoạt động phân phối Bia Sài Gòn là một trong những nguyên nhân chính khiến DIC dự kiến gặp nhiều khó khăn trong việc gia tăng doanh số và lợi nhuận năm nay.
Hơn 641 triệu cổ phiếu Sabeco được giao dịch trong phiên lên sàn đầu tiên. Vốn hoá doanh nghiệp đạt 3,68 tỷ USD, xếp sau Vinamilk, PVGas, Vietcombank và Vingroup.
Cổ phiếu Bia Sài Gòn sắp lên sàn khiến giới đầu tư chạy đua gom cổ phiếu này, đẩy giá tăng ngất ngưởng.
Nhà nước sẽ thoái vốn tại Habeco trong năm 2016, trong khi việc cổ phần hóa Sabeco sẽ chia thành 2 đợt.
Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chính thức: phải bán tiếp cổ phần nhà nước tại 2 Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam.
Ngày 30/8, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 8/2016, trong đó, sẽ đánh giá việc lời nói có đi đôi với việc làm hay không.
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
Sau hai lần bị từ chối lời đề nghị mua lại Sabeco với mức giá hàng tỷ USD, lần này hãng bia lớn nhất Thái Lan, ThaiBev, đang có cơ hội lớn để thành ông chủ mới của hãng bia này.
Bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới thể hiện sự tự hào khí chất, tinh thần của rồng luôn chảy trong máu mỗi người Việt.
Tết Bính Thân 2016, Bia Sài Gòn dành 12 tỷ đồng tài trợ vé xe cho 10.000 công nhân miền Trung có hoàn cảnh khó được về quê vui xuân đón Tết bên gia đình.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Sau khi thu về khoảng 3 tỷ USD, SCIC sẽ làm gì một khi không còn những “con gà đẻ trứng gà” như Vinamilk hay FPT Telecom?
Nghe thì khó tin, nhưng thực tế một đơn vị ở TP. HCM đã cho xuất xưởng những thùng bia không cồn đầu tiên và đang được thị trường đón nhận.
Ngày 22/12, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên đã diễn ra ngày hội “Tôi yêu bia Sài Gòn” với sự tham gia đông đảo của thanh niên TP.HCM.