Đường ray tàu hỏa biến dạng trên cây cầu trăm tuổi ở Hà Nội
Trải qua hơn 120 năm, cây cầu nhiều tuổi nhất Thủ đô đã xuống cấp nghiêm trọng, cần sớm cải tạo sửa chữa để đảm bảo an toàn chạy tàu.
25 kết quả phù hợp
Đường ray tàu hỏa biến dạng trên cây cầu trăm tuổi ở Hà Nội
Trải qua hơn 120 năm, cây cầu nhiều tuổi nhất Thủ đô đã xuống cấp nghiêm trọng, cần sớm cải tạo sửa chữa để đảm bảo an toàn chạy tàu.
Pháp tài trợ gần 19 tỷ đồng cho nghiên cứu cải tạo cầu Long Biên
Pháp sẽ cung cấp cho UBND TP. Hà Nội khoản tài trợ không hoàn lại trị giá hơn 700.000 euro để thực hiện nghiên cứu khả thi nhằm cải tạo cầu Long Biên, Đại sứ quán Pháp cho biết.
Người dùng VF e34 hài lòng với chính sách hậu mãi
Người dùng ôtô điện VF e34 trên toàn quốc tỏ ra hồ hởi khi được cập nhật phần mềm mới, thay ắc-quy miễn phí và nhận voucher trị giá 3 triệu đồng từ hãng xe Việt.
Cầu Long Biên được lắp dải phân cách ngăn xe ba gác
Sau sự cố sụt tấm bê tông gây thủng mặt cầu Long Biên, đơn vị quản lý đã bổ sung biển báo và dải phân cách tại lối lên cầu để ngăn xe ba gác di chuyển.
Hà Nội lập tổ chuyên gia nghiên cứu, cải tạo cầu Long Biên
Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng sẽ được kiểm định tổng thể, đề xuất những hạng mục cần sửa chữa, quy mô, nguồn vốn nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.
Khi dự án metro Yên Viên - Ngọc Hồi được triển khai, cầu Long Biên sẽ không còn vai trò của cầu đường sắt quốc gia và được bàn giao cho Hà Nội đầu tư, cải tạo.
Vì sao cầu Long Biên bị thủng?
Trong khi tấm đan 2 bên mặt cầu Long Biên được gá chắc chắn vào dầm cầu, tấm đan ở giữa chỉ được đặt trên gờ thép đã han gỉ, tiềm ẩn nguy cơ thủng cầu tái diễn.
Hiện trạng xuống cấp ở cây cầu thép 'già' nhất Việt Nam
Trải qua hơn 120 năm tồn tại, cầu Long Biên (Hà Nội) đang dần xuống cấp nghiêm trọng. Bề mặt cầu xuất hiện nhiều lỗ hổng, vết nứt dài thấy rõ được cả nước dưới lòng sông.
120 tuổi, cầu Long Biên vẫn oằn mình gánh hàng nghìn phương tiện
Hoạt động từ đầu thế kỷ 20 với kết cấu cũ, vật liệu xuống cấp, cầu Long Biên (Hà Nội) hiện vẫn phải gánh hàng nghìn lượt phương tiện qua lại mỗi ngày.
Thực hư việc xe ba gác làm thủng cầu Long Biên
Cơ quan chức năng nhận định lỗ thủng trên cầu Long Biên do kết cấu cầu lâu năm xuống cấp, đồng thời trận mưa lớn những ngày qua khiến tình trạng này thêm nghiêm trọng.
Hiện trường vụ thủng mặt cầu Long Biên
Khung thép bị han gỉ khiến tấm bê tông chịu lực trên mặt cầu Long Biên sập xuống, tạo lỗ thủng lớn ở cây cầu 120 tuổi.
Hàng quán rối loạn với quy định 'phường cam trong quận vàng'
Sự thay đổi cấp độ dịch liên tục theo từng phường, quận ở Hà Nội khiến nhiều chủ quán ăn, uống bối rối. Một số người thậm chí không biết địa phương đã cho phép mở bán tại chỗ.
Tình hình dịch Covid-19 trái ngược giữa các địa phương
TP.HCM có một tuần liên tiếp dưới ngưỡng 300 F0. Trong khi đó, Đà Nẵng, Hải Phòng tăng nhanh số ca mắc, khiến người dân lo lắng khi dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.
640 F0 tại Hà Nội diễn biến nặng, nguy kịch
Số trường hợp đang phải thở máy là gần 80 người. Đến nay, thành phố cũng ghi nhận 441 ca tử vong vì Covid-19.
Hà Nội chỉ còn 4 quận, huyện thuộc vùng cam
Dịch Covid-19 ở thủ đô có dấu hiệu "giảm nhiệt" sau nhiều ngày ca nhiễm tăng nhanh liên tiếp. Chỉ còn Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai và Chương Mỹ ở cấp độ 3 - vùng cam.
Trải qua hơn 100 năm tồn tại, cầu Long Biên (Hà Nội) đang dần xuống cấp nghiêm trọng. Bề mặt cầu xuất hiện nhiều lỗ hổng, vết nứt dài thấy rõ được cả nước dưới lòng sông.
Công nhân thức trắng đêm sửa cầu
Sở GTVT Hà Nội triển khai dự án sửa chữa khe co giãn, mặt cầu và xử lý lún cầu Vĩnh Tuy trong 2 tháng. Việc thi công triển khai từ 22h tối đến 5h sáng hôm sau.
Những kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội
Bên cạnh những công trình cổ đầy màu sắc phương Đông, vẻ đẹp của kiến trúc Pháp là một phần không thể thiếu của Hà Nội.
Cận cảnh cầu Long Biên hoen gỉ, mọt ruỗng
Tình trạng hoen gỉ, xuống cấp xuất hiện phổ biến khắp cầu Long Biên (Hà Nội). Cây cầu vắt qua 3 thế kỷ hiện phải chống đỡ bằng cách kê gỗ, rọ đá và chằng buộc tạm bợ.
Cầu Long Biên tiềm ẩn nguy cơ sập cục bộ
18 năm nay cầu Long Biên chưa được sơn lại toàn bộ. Trụ, dầm và thành của cây cầu hơn 100 tuổi xuất hiện mối mọt, một vài điểm có nguy cơ sập vì giàn thép quá yếu.