Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

65 kết quả phù hợp

cầu hôn xa xỉ

Buoc ngoat cua LV, Hermes hinh anh

Bước ngoặt của LV, Hermès

0

LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.

Mua he e am cua Gucci, Prada hinh anh

Mùa hè ế ẩm của Gucci, Prada

0

Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.

Mot cau hon xa xi no ro tai Han Quoc hinh anh

Mốt cầu hôn xa xỉ nở rộ tại Hàn Quốc

0

Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...

LVMH bi soan ngoi vi so 1 hinh anh

LVMH bị soán ngôi vị số 1

0

Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.

Bi mat vat lieu ben trong dong ho 311.000 USD hinh anh

Bí mật vật liệu bên trong đồng hồ 311.000 USD

0

Đằng sau mức giá hàng trăm nghìn USD, đồng hồ Richard Mille ứng dụng vật liệu từ ngành hàng không, công nghệ xe đua và quy trình chế tác để tạo ra những mẫu đồng hồ bền bỉ.

Kho cuu nganh hang xa xi hinh anh

Khó cứu ngành hàng xa xỉ

0

Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.

Ong trum hang hieu gia nhap CLB 200 ty USD hinh anh

Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD

0

Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.

Huong tiep can AI khac biet cua Oppo hinh anh

Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo

0

Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.

Xem thêm