Quảng Ninh chuyển đổi mô hình tăng trưởng bằng tư duy đột phá
Hơn 10 năm trước, việc chuyển đổi kinh tế từ “nâu” sang “xanh” ở Quảng Ninh tưởng chừng không thể. Tuy nhiên, người đứng đầu tỉnh lúc bấy giờ vẫn quyết định làm.
298 kết quả phù hợp
Hơn 10 năm trước, việc chuyển đổi kinh tế từ “nâu” sang “xanh” ở Quảng Ninh tưởng chừng không thể. Tuy nhiên, người đứng đầu tỉnh lúc bấy giờ vẫn quyết định làm.
Bến cảng cao cấp Ao Tiên và Đường trục chính trung tâm Khu đô thị Cái Rồng thuộc Khu kinh tế Vân Đồn trị giá hơn 1.000 tỷ đồng được khánh thành đưa vào sử dụng.
Một hành khách xô đẩy nhân viên an ninh đã bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay 12 tháng và kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo.
Nói về du lịch Quảng Ninh hôm nay, nhiều người ví von rằng những con đường đến vùng di sản đang ngày càng ngắn lại và trải nghiệm được nối dài 4 mùa.
Sau khi TP.HCM ghi nhận ca mắc đậu mùa khỉ đầu tiên, Hà Nội cũng đã yêu cầu các đơn vị tăng cường phòng dịch do loại virus này gây nên.
Đầu tư hạ tầng hiện đại cả đường bộ - không - thủy là một trong những giải pháp giúp Quảng Ninh từ vùng vàng đen trở thành trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Theo TS Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, các công trình giao thông trọng điểm mang lại cảm hứng phát triển đặc biệt cho Quảng Ninh.
Từ danh hiệu miền di sản, chỉ trong hơn nửa thập kỷ, Quảng Ninh liên tục thay đổi diện mạo nhờ cách phát triển du lịch bài bản và đầu tư hạ tầng đồng bộ bậc nhất cả nước.
Sân bay Na Hang có quy mô 350 ha, với quy mô sân bay cấp 4C là 280 ha và sân bay quân sự cấp II khoảng 70 ha.
Hai sân bay Thành Sơn (tỉnh Ninh Thuận) và Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) được Cục Hàng không Việt Nam đề xuất nghiên cứu phục vụ dân sự.
Sản lượng bay quốc nội tại sân bay Nội Bài đang tăng trưởng ngoạn mục, tăng hơn 40% so với cao điểm Hè 2019, thời điểm đỉnh cao trước khi có dịch Covid-19.
Để tránh tình trạng tương tự mà Báo Người Lao Động nêu, Sở GTVT TP.HCM yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, xử lý việc taxi làm giá.
Ngoài việc không nhận thêm khách vì phòng ở đã có người đặt trước, một số cơ sở lưu trú ở miền Tây đã tăng giá dịch vụ trong những ngày lễ.
Sau gần 2 năm đóng băng do dịch Covid-19, chuỗi hoạt động chào mừng Đà Nẵng mở lại đường bay quốc tế đã đánh dấu sự trở lại của ngành du lịch thành phố.
Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có quyết định về mức thu giá đối với ôtô ra vào sân bay trên toàn hệ thống cảng do đơn vị này quản lý khai thác.
Ngày 23/3, Gulfstream và Sun Air ký kết hợp tác đại diện độc quyền, đánh dấu cột mốc mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam.
Dự án sân bay Long Thành, huyện Long Thành (Đồng Nai), gần đây có tín hiệu tích cực sau khi bị nhắc nhở về việc chậm tiến độ.
Sau 2 năm gián đoạn bởi dịch Covid-19, Quảng Ninh đang trên đà mở lại thị trường khách quốc tế với mục tiêu đón 1,5 triệu khách trong năm nay.
Hơn 240 sự kiện được Quảng Ninh xây dựng, tổ chức với mục tiêu kích cầu, phục hồi du lịch.
"Sau khi lên xe, tôi mới biết mình phải đi ghép cùng 3 người khác. Thế nhưng, tôi rất sốc khi họ cho biết phải trả đến 4 triệu để về TP Thủ Đức", anh Hiền phản ánh.