Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
60 kết quả phù hợp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Hiệu trưởng trường THCS Ngư Lộc, Thanh Hóa, cho rằng không có căn cứ trước thông tin giáo viên sửa điểm nhằm mục đích nâng thành tích từ khá lên giỏi, trung bình lên khá.
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Khi một tác phẩm được vinh danh, người ta nhớ tới tác giả, dịch giả. Ít người nghĩ tới biên tập viên, người đứng sau tổ chức các khâu để cuốn sách ra đời.
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Mì lạnh, spaghetti, ramen là các đặc sản sợi được lòng tín đồ ẩm thực. Loạt quán dưới đây hứa hẹn giúp thực khách thỏa mãn vị giác với phần mì tươi thơm ngon.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Bia, trà sữa, trà trái cây úp ngược vừa xuất hiện đã tạo nên cơn sốt tại TP.HCM. Ngoài hương vị thơm ngon, tạo hình khác lạ là lý do những thức uống này được giới trẻ yêu thích.
Không hổ danh là "thiên đường trà sữa", Đài Loan (Trung Quốc) đã sáng tạo ra vô vàn vị và món ngon từ trân châu, trong đó có pizza.
Tại các trung tâm mua sắm ở Hong Kong, cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa. Giá thuê mặt bằng bán trà sữa cao cũng vì thế leo thang.
Cơn sốt trà sữa đã lan tỏa tới nhiều nơi trên thế giới. Một tiệm cà phê ở Richmond (Canada) sáng tạo ra món lẩu trà sữa khổng lồ, ngập trân châu, thạch, hấp dẫn thực khách.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Gần đây, sự xuất hiện của loại nước uống vị sữa chua khiến không ít bạn trẻ tò mò và tìm mua để thưởng thức.
Hè sang với cái nắng oi ả, những món ăn giải nhiệt vừa mát lạnh lại vừa rực rỡ sắc màu chắc chắn là lựa chọn mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.