Trước đây, giới trẻ cũng xôn xao trước “cơn sốt” nước lọc vị trà sữa từ xứ sở hoa anh đào. Một chai nước lọc vị trà sữa chỉ chứa 21 calo, thấp hơn gấp 20 lần so với một cốc trà sữa thật, là điểm cộng giúp thức uống ghi điểm với nhiều bạn trẻ Việt.
Sau nước lọc vị trà sữa, mới đây, cộng đồng mạng lại đón nhận một loại nước mới, nước uống vị sữa chua Good Mood. Thoạt nhìn, thức uống này không khác gì một chai nước uống thông thường, nhưng khi nếm thử, thì lại có vị giống như sữa chua thật.
Nước uống vị sữa chua Good Mood. |
Theo đánh giá chung, sản phẩm này khi uống có vị sữa chua tự nhiên, tạo cảm giác thanh, không để lại hậu vị quá gắt ở cổ họng, cân bằng vị chua ngọt vừa phải, dễ uống. Nhiều bạn trẻ đã thử và tỏ ra thích thú, nhiều phản hồi tích cực về Good Mood xuất hiện tại các diễn đàn, mạng xã hội. Thậm chí, không ít bạn còn “nghiện” loại nước uống thú vị này.
Nhiều phản hồi tích cực về Good Mood xuất hiện tại các diễn đàn, mạng xã hội. |
Good Mood hứa hẹn là sản phẩm được “team lười uống nước” ưa chuộng vì thích hợp để sử dụng như một loại nước uống hàng ngày, giúp giải khát, bổ sung lượng nước cho cơ thể, tạo cảm giác thanh mát mà không nhàm chán như những loại nước uống thông thường. Trong thời tiết nắng nóng, Good Mood là một lựa chọn hợp lý để giúp bạn vực dậy tinh thần mỗi khi gặp áp lực công việc hay khó khăn trong cuộc sống.
Nhiều bạn trẻ hào hứng trước thức uống độc đáo này. |
Nước uống vị sữa chua Good Mood được phát triển bởi Suntory - một trong những tập đoàn sản xuất nước uống đóng chai bán chạy hàng đầu tại Nhật. Vì vậy, khách không phải nghi ngờ về chất lượng. Ngoài ra, bao bì sản phẩm ghi rõ Good Mood không chứa chất bảo quản và phẩm màu nhân tạo.
Nước uống vị sữa chua Good Mood đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe. |
Sản phẩm Good Mood hiện được phân phối trên tất cả hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Ngoài nước uống vị sữa chua, Good Mood còn có nước uống chứa chiết xuất cam thật, tăng thêm lựa chọn cho các bạn trẻ.