Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prime mang sản phẩm chất lượng quốc tế đến triển lãm Vietbuild

Từ 19/6 đến 23/6 tại TP.HCM, Prime Group mang những sản phẩm thẩm mỹ và công năng tới triển lãm quốc tế Vietbuild.

Tới gian hàng Prime, khách tham quan sẽ được trải nghiệm chất lượng và thiết kế của các mẫu gạch ốp lát mới. Mỗi sản phẩm gạch Prime sản xuất đều dựa trên sự kết hợp giữa ý tưởng, kích thước sản phẩm và ứng dụng các hiệu ứng bề mặt nổi bật. Điều này đánh dấu những nỗ lực của thương hiệu này trong việc duy trì các sản phẩm chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng, thiết lập tiêu chuẩn cho thi công ốp lát gạch, mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Prime anh 1
Không gian trưng bày của Prime tại triển lãm.

Prime Group là một trong những nhà sản xuất hàng đầu với các dòng sản phẩm gạch xương ceramic, xương porcelain với kích thước và dạng bề mặt đa dạng. Đồng thời, thương hiệu ra mắt thêm dòng kích thước mới 45x90 cm, 9x90 cm (thuộc dòng kích thước ốp tường khổ lớn) và dòng kích thước linh hoạt 15x15 cm cho trang trí, bổ sung các hiệu ứng bề mặt thẩm mỹ như hiệu ứng men rạn (fill effect), hiệu ứng giọt nước (aqua effect)…

Điều này là một phần trong ý tưởng tạo ra những sản phẩm, không chỉ là bộ sưu tập đơn thuần mà còn là sản phẩm trang trí linh hoạt, là giải pháp nội thất cho thiết kế đương đại.

Prime anh 2
Gạch trang trí kích thước linh hoạt 15x15 cm cùng hiệu ứng bề mặt mới men rạn (fill effect).

Năm nay, Prime dành riêng một khu trưng bày đặc biệt, nhằm nâng cao hiểu biết về thi công ốp lát gạch. Đây là bước nâng cao nhận thức của chủ nhà, của thợ thi công/nhà thầu đối với các tiêu chuẩn quan trọng, giúp hoàn thiện công trình đạt chất lượng. Điều này đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Prime cũng giới thiệu những ưu điểm của dòng sản phẩm keo chít mạch mới - Prime Extra 3 power - ngay tại gian hàng. Sản phẩm này là sự lựa chọn tốt để hoàn thiện và đảm bảo một bề mặt sàn và tường an toàn và đẹp sau thi công.

Cũng tại triển lãm, Prime giới thiệu tinh thần “La Petite Maison”, đáp lại nhu cầu của những gia chủ mong muốn một không gian sống vừa đủ nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp tinh tế, quyến rũ.

Sự đa dạng của dòng gạch Prime cho phép việc phối kết hài hòa giữa các màu sắc, kích thước và bề mặt. Thêm vào đó, ý tưởng này phá bỏ quan niệm xưa cũ rằng gạch kích thước lớn không thể sử dụng trong nhà diện tích nhỏ. Trái lại, chúng hoàn toàn có thể được ứng dụng một cách thẩm mỹ và linh hoạt.

Tại khu vực Đông Nam Á, Prime được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với hơn 4.200 lao động và 16 công ty thành viên thuộc tập đoàn.

Prime anh 3
Các lĩnh vực kinh doanh và sản xuất chính của Prime.

Không ngừng cải thiện chất lượng, đổi mới công nghệ và nghiên cứu xu hướng, cung cấp các giải pháp tốt hơn cho môi trường sống, đáp ứng yếu tố thẩm mỹ trong nhiều công trình là những điều thương hiệu chú trọng, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tuân thủ các tiêu chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, giảm phát thải ra môi trường là cách Prime Group duy trì kinh doanh bền vững, phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng nội địa và quốc tế.

Độc giả tìm hiểu công nghệ và hiệu ứng gạch Prime tại đây; hiệu ứng men rạn mới tại đây hoặc tham khảo website https://www.prime.vn, liên hệ hotline 02113888987 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm