Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Billboard - chiến dịch truyền tình cảm từ Hi-Kool Việt Nam

Sau phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau”, Hi-Kool tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi chiến dịch truyền tình cảm thông qua billboard khắp phạm vi thành phố.

Trước đó, phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau” của thương hiệu Hi-Kool thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Thông điệp này cũng tràn ngập trên các billboard khắp TP.HCM. Với dòng sản phẩm phim cách nhiệt ôtô, Hi-Kool tạo được tình cảm và ấn tượng mạnh bằng sự đầu tư về hình ảnh cùng chiến dịch đầy ý nghĩa như vậy.

Thoát ra khỏi lối thể hiện cũ kỹ, đơn điệu, billboard của nhãn hàng truyền cảm hứng đến người xem bằng những thông tin đầy tính gợi mở, hình ảnh sống động, màu sắc. Mỗi billboard mang một trạng thái khác nhau, đem đến cho cộng đồng người xem những cảm xúc mới mẻ, kích thích sự tò mò, khám phá tìm hiểu qua những câu hỏi “Bạn xem chưa”, “Bạn hay chưa”, “Bạn tìm chưa”…

Thử tìm từ khóa “20 năm còn hiểu nhau” trên Youtube, khán giả nhận ra rằng, thương hiệu lồng ghép những giá trị nhân văn, trên những khía cạnh đời thường của cuộc sống. Đặc biệt, nhóm khách hàng sở hữu ôtô sẽ dễ dàng tìm thấy hình ảnh quen thuộc của chính họ trong câu chuyện.

Hi-Kool anh 3
Mỗi billboard mang một trạng thái khác nhau, đem đến cho cộng đồng người xem những cảm xúc mới mẻ.

Hiếm khi thị trường phụ kiện ôtô như phim cách nhiệt lại được truyền thông một cách bài bản, khai thác tối đa cảm xúc người xem như vậy. Tình cảm gia đình là một đề tài quen thuộc, lại được nhãn hàng khai thác ở khía cạnh mới mẻ hơn.

Nhờ sự đầu tư hình ảnh và cách truyền tải thông điệp khéo léo, chiến dịch ý nghĩa này giúp Hi-Kool Việt Nam truyền nhiều cảm hứng đến với khách hàng, hứa hẹn là cú hích mạnh mẽ, mang thông điệp của Hi-Kool lan tỏa rộng hơn trong cộng đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm