Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do nên sắm laptop tại Thế Giới Di Động trong tháng 6

Trong tháng 6, người dùng lên đời laptop tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh được giảm đến 3 triệu đồng hoặc nhận quà tặng giá trị, mua trả góp 0% và có cơ hội trúng xe Vision.

Gần đến mùa khai giảng, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh lại tung chương trình ưu đãi hấp dẫn cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Song chưa năm nào, nhà bán lẻ lại ra mắt loạt khuyến mãi lớn như năm nay. Hè này, nếu muốn lên đời laptop hay tặng người thân, khách hàng không nên bỏ qua chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến ngày 30/6.

Giảm giá mạnh đến 3 triệu đồng

Nhiều model laptop đời mới tại Thế Giới Di Động với đủ cấu hình được giảm giá mạnh lên đến 3 triệu đồng, như Asus thiết kế đậm chất gaming giảm 3 triệu đồng cho phiên bản FX504GE core i5 và giảm 2 triệu đồng cho bản FX505GE core i7, giá chỉ còn lần lượt là 19,49 triệu đồng và 24,99 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 1
Laptop Asus FX504GE i5 giảm 3 triệu đồng.

Apple Macbook Air cấu hình core i5, RAM 8 GB, SSD 128 GB cùng thiết kế siêu mỏng 1,7 cm, nhẹ 1,35 kg cũng giảm mạnh 1,5 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 2
Apple Macbook Air (2017) được giảm giá 1,5 triệu đồng.

Quà tặng hấp dẫn và thiết thực

Khi mua laptop giảm giá, người dùng còn được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác. Tất cả mẫu laptop HP, Apple, Lenovo, ASUS, Acer, Dell bán tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đều được cài sẵn Windows bản quyền. Khách hàng mua thêm Office 365 Personal, nhà bán lẻ sẽ trợ giá 600.000 đồng, giá chỉ còn 690.000 đồng/năm hoặc gói 3 năm 1,8 triệu đồng.

Thay vì nhận ưu đãi giảm tiền trực tiếp, người dùng còn có lựa chọn khác là nhận bộ quà gồm balo, tai nghe, chuột, loa… Cụ thể, khách hàng mua laptop HP Pavilion 15 được nhận bộ phụ kiện chính hãng gồm tai nghe, chụp tai Kanen IP-2050 , chuột không dây Genius NX-7010 và balo HP.

The Gioi Di Dong anh 3
Khách hàng nhận nhiều quà tặng thiết thực khi mua laptop HP Pavilion 15.

Với laptop Asus FX504GE i5, Thế Giới Di Động tặng kèm loa vi tính 2.1 Enkor E900 màu bạc, chuột không dây Genius NX-7010 và balo Asus. Ngoài những phụ kiện kể trên, Thế Giới Di Động còn dành tặng hàng nghìn sản phẩm khác tặng kèm quà trong tháng 6.

Ưu đãi trả góp 0%, cơ hội trúng xe Vision

Ngoài ra, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh còn ưu đãi bán trả góp lãi suất 0% cho những khách hàng chưa đủ kinh phí để sở hữu ngay một chiếc laptop mới, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Cũng trong tháng 6, tất cả khách hàng mua laptop từ các thương hiệu Asus, HP, Lenovo, Acer, Dell sẽ có cơ hội trúng 60 xe Vision, tổng giá trị lên đến 1,8 tỷ đồng.

The Gioi Di Dong anh 4
Khách hàng mua laptop trong tháng 6 tại Thế Giới Di Động có cơ hội trúng xe máy Vision.

Các chương trình chỉ áp dụng khi đặt mua trực tuyến trên website của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, miễn phí giao hàng toàn quốc. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 1-2 năm, một đổi một trong một tháng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline 18001060.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm