Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TPCN tăng cường sinh lý Nam Khí Linh có thực sự hiệu quả?

Nam giới thường gặp phải nhiều vấn đề như yếu sinh lý. Trong đó, một số tìm đến các TPCN để tăng cường sức khỏe và tinh lực.

Bước vào độ tuổi trưởng thành, nam giới có những thay đổi quan trọng về mặt sinh học và sinh lý nam. Không ít người gặp các vấn đề về sinh lý và tìm đến TPCN để hỗ trợ cải thiện tình trạng này. Trong đó, Nam Khí Linh là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều khách hàng quan tâm và đón nhận, với những công dụng chính như hỗ trợ tăng cường testosterone, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới...

Testosterone là hormone sinh dục ở nam giới do cơ thể tiết ra, có ảnh hưởng quan trọng tới chức năng sinh lý, ham muốn tình dục, cương dương và việc sản xuất tinh trùng. Việc tăng cường testosterone có thể giúp cơ thể nam giới cải thiện chức năng sinh lý.

Nam Khi Linh anh 1
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nam Khí Linh hỗ trợ tăng cường testosterone.

Nam Khí Linh có thành phần gồm hơn 15 loại dược liệu quý hiếm và kẽm, giúp bổ thận tư âm, bổ thận tráng dương, từ đó giúp phái mạnh tăng cường sinh lý. Sản phẩm được dùng cho các trường hợp xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giúp cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Nam Khí Linh không có tác dụng kích thích tạm thời mà là giải pháp hỗ trợ lâu dài và an toàn, cải thiện sản sinh testosterone trong cơ thể. Anh Trần V.Q. (nhân viên văn phòng một công ty tại Hà Nội) chia sẻ: “Công việc ngồi bàn giấy thường xuyên ít vận động, chưa kể stress mỗi khi việc dồn về khiến ham muốn của mình bị giảm đi. Cũng may có bạn đồng nghiệp giới thiệu cho Nam Khí Linh, nên giờ cảm thấy khỏe mạnh hơn và cải thiện được điều này”.

Nam Khi Linh anh 2
Sản phẩm giúp cải thiện sinh lực cho nam giới.

Anh Phạm H.H. (trưởng phòng kinh doanh) cho biết: “Chuyện chăn gối của vợ chồng mình ngày càng giảm sút vì áp lực công việc, rồi những chuyến đi công tác xa nhà. Mình bị yếu và xuất tinh sớm, nên đã tìm hiểu và mua dùng thử sản phẩm Nam Khí Linh. Đến nay, tình hình của mình đã cải thiện và cảm thấy tự tin hơn”.

Viên Nam Khí Linh do Công ty TNHH đầu tư và thương mại QHC (thôn Quang Húc, xã Đông Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội) sản xuất, Công ty TNHH Dược phẩm Smard (thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội) phân phối. Website: namkhilinh.com.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm