Vì sao Land Cruiser Prado 'đội giá' 500 triệu vẫn có khách mua
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
146 kết quả phù hợp
Vì sao Land Cruiser Prado 'đội giá' 500 triệu vẫn có khách mua
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
Chi phí nấu đĩa cơm bình dân đắt nhất trong 10 năm qua ở Nhật Bản
Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy chi phí nấu cà ri và cơm, món ăn được nhiều người Nhật Bản ưa thích, đã đạt mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua.
Đất đấu giá Thanh Oai vượt 100 triệu đồng/m2, sốt thật hay chiêu trò?
Giá trúng 68 lô đất đất tại xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã cao gấp 5-8 lần mức khởi điểm, và vượt cả giá đất trung tâm thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai.
Truyện tranh Việt học gì ở cách phân loại, phát hành manga của Nhật?
Với thế hệ họa sĩ Việt chịu ảnh hưởng của manga đang dần định hình phong cách riêng, xuất bản truyện tranh Việt cũng có thể tham khảo từ cách phát hành, quảng bá manga của Nhật.
'Gái Nhật nổi loạn' xâm chiếm chốn công sở
Những cô gái "gyaru" với phong cách thời trang nổi loạn hiện trở thành hình mẫu lý tưởng ở Nhật Bản, được săn đón trong các buổi hội thảo của doanh nghiệp, cơ quan chính phủ.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Thu hồi hơn 100.000 gói bánh mì Nhật sau khi phát hiện có xác chuột
Hơn 100.000 gói bánh mì cắt lát đã bị thu hồi tại Nhật Bản sau khi các bộ phận cơ thể của một con chuột đen được phát hiện bên trong hai gói bánh mì cùng loại.
Cơm nắm bằng nách có giá cao ngất ngưởng ở Nhật Bản
Cơm nắm kỳ lạ dính mồ hôi nách đã khiến món ăn lâu đời của xứ sở hoa anh đào gây bão mạng, South China Morning Post đưa tin hôm 29/4.
Onigiri (cơm nắm) - món ăn linh hồn của ẩm thực Nhật - đang "thay da đổi thịt". Các cửa tiệm bán nhiều loại nhân mặn và nhân cải tiến, như thịt áp chảo, thậm chí cả carbonara.
Làn sóng các thương hiệu F&B đổ về khu vực Thủ Thiêm
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
Khách tới cơm tấm Ba Ghiền, phở Hòa Pasteur tăng sau sự kiện Michelin
Cơm tấm Ba Ghiền (Phú Nhuận, TP.HCM) ghi nhận lượng khách tăng đột biến, còn quán phở Tiến (Ba Đình, Hà Nội) cũng liên tục phải cáo lỗi khách quen vì hết hàng sớm hơn mọi ngày.
Nhật Bản đối diện khủng hoảng rong biển
Sản lượng rong biển - nguyên liệu được sử dụng trong cơm nắm onigiri và nhiều món ăn khác trong ẩm thực Nhật Bản - rơi xuống mức thấp nhất trong 51 năm.
Chin-su cùng đầu bếp 'Top Chef Việt Nam' sáng tạo tác phẩm ẩm thực
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Cảnh ăn, ngủ ở khu ổ chuột gầm cầu Long Biên của đoàn phim giờ vàng
Thanh Hương - nữ chính "Cuộc đời vẫn đẹp sao" - chia sẻ với Zing về câu chuyện hậu trường bộ phim quay ở khu ở chuột gầm cầu Long Biên.
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
Khách Việt vẫn chuộng đi Nhật dịp 30/4 dù giá tour tăng cao
Trong kỳ nghỉ lễ dài như nghỉ Tết sắp tới, khách Việt chuộng đến Nhật Bản dù phải chi trả khoảng 30-50 triệu đồng/người.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ghi điểm với người Nhật
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ‘thắng đậm’ tại thị trường quốc tế
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Sức hút của 'Khóa học yêu cấp tốc'
Không chỉ dùng tiếng cười để nhẹ nhàng xoa dịu tổn thương, "Crash Course in Romance" còn khai thác nhiều góc khuất trong việc giáo dục con cái đáng suy ngẫm.