Vì sao Bộ trưởng Thăng công khai số điện thoại?
Ông Thăng chia sẻ, hàng ngày nhận được rất nhiều tin nhắn của người dân phản ánh về hoạt động của ngành GTVT và ông xem đây là kênh thông tin cầu nối giữa Bộ trưởng với dân.
729 kết quả phù hợp
Vì sao Bộ trưởng Thăng công khai số điện thoại?
Ông Thăng chia sẻ, hàng ngày nhận được rất nhiều tin nhắn của người dân phản ánh về hoạt động của ngành GTVT và ông xem đây là kênh thông tin cầu nối giữa Bộ trưởng với dân.
Khai thác đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ năm 2016
Bộ Giao thông vận tải cho hay, ngày 30/6/2016 sẽ đưa đoàn tàu vào khai thác thương mại trên tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Thanh tra hàng không phải ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hành khách đi tiểu bậy và cho con tiểu bậy trên máy bay.
Kinh tế Trung Quốc tụt dốc có ảnh hưởng Việt Nam?
Thị trường chứng khoán Trung Quốc tụt dốc có thể sẽ là tín hiệu tốt cho thị trường Việt Nam.
Ùn tắc triền miên vì lô cốt công trình đường sắt trên cao
Lô cốt mở rộng khắp tuyến đường có dự án đường sắt trên cao chạy qua khiến người dân Hà Nội hàng ngày phải chôn chân nhiều giờ trong tiết trời nóng bức hay mưa rào.
Vay thêm 250 triệu USD cho đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý việc vay bổ sung vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Trung Quốc trị giá 250,62 triệu USD để sử dụng cho dự án này.
Giao lộ 4 tầng đầu tiên ở Việt Nam đang hình thành
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.
Chuyện lò than cũ và 3 người đàn bà khiến dân mạng suy ngẫm
Vì chiếc lò than hỏng, một phụ nữ mập mạp đã gây khó dễ, ra tay đánh và đòi người thu lượm ve chai tiền chuộc. Câu chuyện này hiện được cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ.
Cuộc sống thăng trầm của những minh tinh TVB sớm giải nghệ
Khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp, không ít mỹ nhân bất ngờ rút khỏi màn ảnh gây tiếc nuối cho khán giả.
Kiến nghị Chính phủ dừng thu phí bảo trì đường bộ với xe máy
Sau TP HCM, nhiều tỉnh, thành muốn bỏ thu phí bảo trì đường bộ đối với xe máy vì số tiền thu được không đáng kể, trong khi phát sinh thêm bộ máy, chi phí.
Cảnh thi công hạng mục khó nhất ở đường sắt trên cao
Lắp đặt hai phiến dầm 235 tấn vượt qua đường trên cao vành đai 3, hạng mục khó khăn, phức tạp nhất tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được thực hiện thành công.
Hà Nội: Xuất hiện tình trạng ghi sai số điện
Trước việc hóa đơn tiền điện tăng cao bất thường, một hộ gia đình ở đường Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đã phát hiện trường hợp ghi sai số điện tháng 6 của gia đình.
'Hà Nội ủng hộ bỏ thu phí đường bộ với xe máy'
Tân Chủ tịch HĐND Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết, HĐND và cử tri Hà Nội ủng hộ việc bỏ thu phí bảo trì đường bộ với xe máy.
Đường sắt uốn lượn phù hợp quy phạm thiết kế của Trung Quốc
Theo Bộ GTVT, đường sắt Cát Linh - Hà Đông được thiết kế theo quy phạm thiết kế METRO GB50157 của Trung Quốc, trong đó quy định trắc dọc có độ dốc cho phép từ 0% đến 30% độ.
Ý kiến trái chiều về đường sắt trên cao 'uốn lượn tối ưu'
Nhiều chuyên gia đã đưa ra ý kiến của mình trước những giải thích cho rằng đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông uốn lượn mấp mô để tối ưu hóa khai thác.
Lý giải đường sắt trên cao Hà Nội 'uốn lượn' mềm mại
“Để đảm bảo tối ưu hóa trong vận hành và khai thác đoàn tàu về mặt công năng, tiêu hao năng lượng, trắc dọc được thiết kế với nguyên tắc vào ga lên dốc, ra khỏi ga xuống dốc”.
Lấy ý kiến người dân về mẫu tàu Cát Linh - Hà Đông
Mẫu tàu chạy tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ được xin ý kiến đóng góp của chuyên gia và người dân cả nước trước khi chế tạo.
Bộ trưởng Thăng lý giải việc mua 13 đoàn tàu Trung Quốc
Bộ trưởng Giao thông vận tải Đinh La Thăng cho biết, việc mua tàu Trung Quốc cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông thực hiện theo điều kiện của hiệp định vay vốn.
Mua tàu điện Trung Quốc cho đường sắt trên cao Hà Nội
Tổng chi phí mua tàu cho tuyến Cát Linh - Hà Đông là hơn 63,2 triệu USD. Mỗi đoàn tàu có 4 toa xe, thân làm bằng thép không gỉ.
Một đêm 4 lần mất điện: Dân thủ đô ốm nặng
Nhiều người dân Hà Nội đang phải khốn khổ sống trong cảnh mất điện thường xuyên vào nửa đêm, giữa cái nóng kỷ lục kéo dài nhất trong 44 năm qua.