Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
18 kết quả phù hợp
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Vinamilk ghi điểm nhờ cách làm marketing trách nhiệm và sáng tạo
Phim hoạt hình “SuSu - Hero” vừa ra mắt đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút hơn 25 triệu lượt xem, khẳng định thành công của Vinamilk với cách làm marketing trách nhiệm, sáng tạo.
Lương cao, thu nhập ổn vẫn loay hoay bán cà phê, làm bánh
Có việc làm ổn định, Minh Nhật vẫn bán thêm cà phê để thêm thu nhập. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi không cân bằng được thời gian, thiếu cộng sự và luôn trong tình trạng quá tải.
Lỗ hổng của ‘Emily in Paris 2’
Trò tấu hài xoáy vào khả năng tiếng Pháp yếu kém của các nhân vật người Mỹ trong “Emily in Paris” đã phản tác dụng, biến thành lỗ hổng tình tiết trong phim.
Cuộc tình chồng chéo đáng thất vọng của ‘Emily in Paris 2’
Trước thềm Giáng sinh, mùa thứ hai của “Emily in Paris” đã được tung lên Internet. Phim tiếp tục đưa khán giả khám phá cuộc sống của Emily và bạn bè tại Pháp.
Sàn TMĐT Voso bắt tay iCheck hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
Thông qua công nghệ hiện đại, iCheck và sàn TMĐT Voso sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Làm marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chú ý điều gì?
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
Dự án chung cư cao cấp hơn 186 ha ở Tây hồ Tây, chủ đầu tư Hàn Quốc
Tổ hợp chung cư gồm 603 căn hộ cao cấp 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích 91,25-154,54 m2, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Hàn Quốc, giúp tối ưu ánh sáng và gió.
Sự thay đổi trong cách làm marketing thời đại kết nối
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Làm marketing hiệu quả, chi phí thấp cho gian hàng online
Ngoài tìm hiểu chiêu thức marketing trên mạng, việc lắng nghe lời khuyên từ các nhà bán hàng online tương đối quan trọng, bởi đó là kinh nghiệm đúc kết từ thực tế.
Comicola: Truyện tranh từ quỹ cộng đồng
Comicola - Liên minh truyện tranh online đã gây quỹ cho 14 tác phẩm với hình thức mới mẻ, phá bỏ những quy tắc truyền thống.
5 điều giúp du lịch Thái Lan chinh phục khách quốc tế
Trước đây, tôi luôn thắc mắc tại sao ngành du lịch Thái Lan lại phát triển mạnh mẽ, dù về nhiều mặt, Việt Nam có điều kiện thuận lợi hơn.
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Bội thu từ mùa gặt kiến thức với 'Thách thức kinh doanh'
Cuộc thi Thách thức kinh doanh 2014 (UFLL) do công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã khép lại trong niềm hân hoan của 15 gương mặt ưu tú nhất đến từ các trường đại học khắp cả nước.
Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2014
Ngày 21/8 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, EQVN phối hợp với các đối tác quốc tế như Facebook, Google, MMA Global đã tổ chức buổi hội thảo “Việt Nam Digital Marketing 2014”.