Grab, Xanh SM nắm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
10 kết quả phù hợp
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Bên cạnh hãng xe truyền thống và điện, VNPAY Taxi tiếp tục mở rộng mạng lưới khi hợp tác với Be Group để cung cấp các dịch vụ gọi xe công nghệ thuần Việt.
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
“Kết bạn” với tủ lạnh, mua thật nhiều cây xanh, hay lập đàn cầu mưa… là những cách sáng tạo để bạn trẻ “sống sót” qua mùa hè sắp tới.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng khẳng định sẽ cương quyết xử lý nếu Uber vẫn tiếp tục quảng cáo, hoạt động.