Công trình dự án 8.200 tỷ đồng cải tạo tuyến kênh dài nhất TP.HCM
Sau khoảng 3 tháng khởi công, nhiều đoạn thuộc dự án xây dựng hạ tầng và cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - Rạch Nước Lên (TP.HCM) đã hình thành tuyến kè dự ứng lực.
1.395 kết quả phù hợp
Công trình dự án 8.200 tỷ đồng cải tạo tuyến kênh dài nhất TP.HCM
Sau khoảng 3 tháng khởi công, nhiều đoạn thuộc dự án xây dựng hạ tầng và cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - Rạch Nước Lên (TP.HCM) đã hình thành tuyến kè dự ứng lực.
Top 10 nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ
Theo trang tin Forbes, hầu hết 10 nữ tỷ phú này đều trên 70 tuổi và thành công khi cùng chồng khởi nghiệp.
Giấc mơ xe tự lái của Anh có thể tan vỡ từ trong trứng nước
Giấc mơ xe hơi tự lái của nước Anh có thể tan vỡ ở vạch xuất phát, khi chính phủ nước này chậm thông qua luật liên quan đến loại xe này.
MPV bình dân đua khuyến mại, Stargazer xả kho giảm giá cả trăm triệu
Phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam trở nên sôi động trong tháng cuối quý II khi hàng loạt ưu đãi khác nhau được triển khai với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Đau cánh tay cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm
Đau cánh tay có thể là dấu hiệu cảnh báo một số triệu chứng bệnh lý nguy hiểm mà nhiều người thường bỏ qua.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Phát hiện hành vi 'tẩy xanh' trong lĩnh vực tài chính của EU
Các ngân hàng, công ty bảo hiểm và công ty đầu tư trên khắp Liên minh châu Âu (EU) đã đưa ra "tuyên bố sai lệch" về chứng nhận bền vững của họ đối với các nhà đầu tư.
Bảo Việt Nhân thọ tung gần 1.900 giải thưởng tri ân khách hàng
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" lớn nhất năm 2023.
Bộ trưởng Tài chính: Nhìn nhận lại và chấn chỉnh kênh bancassurance
Kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giúp hoạt động khai thác bảo hiểm đa dạng hơn, nhưng cũng tạo ra sự phức tạp hơn cho thị trường thời gian gần đây.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
Tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe người trung, cao tuổi
Theo thống kê, 96% người cao tuổi Việt Nam có bệnh, chủ yếu là bệnh mạn tính và bình quân mỗi người từ 65 tuổi có tới 3 bệnh cùng lúc.
Trường bị phản ứng vì cuối năm vận động phụ huynh mua tivi, thay cửa
Trường Tiểu học Kim Đồng và trường Tiểu học Hà Huy Giáp (quận 12, TP.HCM) đang gặp phải phản ứng của nhiều phụ huynh vì vận động quyên góp tiền để mua sắm tivi, thay cửa lớp...
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Tư liệu quý về 37 công trình kiến trúc Pháp - Đông Dương tại Hà Nội
Sách “Kiến trúc Pháp - Đông Dương, những viên ngọc quý tại Hà Nội” cung cấp nhiều tư liệu quý về những công trình kiến trúc được ví như “những viên ngọc quý” ở Hà Nội.
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo ngân hàng cấp tín dụng vượt trần cho phép
Kiểm toán đã nêu một loạt tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng năm 2021 của các ngân hàng như tăng trưởng cao ở các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro, cấp tín dụng vượt trần cho phép...
1% người giàu nhất Hàn Quốc giàu cỡ nào
Những người thuộc nhóm 1% giàu nhất Hàn Quốc có tài sản ròng ít nhất 3 tỷ won (2,26 triệu USD) vào năm 2021, theo báo cáo của một công ty bảo hiểm địa phương hôm 21/5.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.