Công ty Trung Quốc thu 100 triệu USD từ pizza sầu riêng
Yum China, đơn vị điều hành thương hiệu Pizza Hut tại Trung Quốc, cho biết pizza sầu riêng đã trở thành món ăn bán chạy trên toàn quốc.
2.938 kết quả phù hợp
Công ty Trung Quốc thu 100 triệu USD từ pizza sầu riêng
Yum China, đơn vị điều hành thương hiệu Pizza Hut tại Trung Quốc, cho biết pizza sầu riêng đã trở thành món ăn bán chạy trên toàn quốc.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
iPhone sẽ đắt lên vì chính sách của ông Trump?
Apple đã tránh được rào cản thuế quan đối với hầu hết sản phẩm của hãng trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông Trump. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo điều đó sẽ tiếp diễn trong nhiệm kỳ thứ hai.
Bệnh tiểu đường có di truyền không?
Ngoài một số yếu tố môi trường và lối sống, bệnh đái tháo đường vẫn có thể di truyền từ cha mẹ sang con cái.
Mối quan hệ đặc biệt giữa Donald Trump và ông trùm hàng hiệu
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
Môn thể thao ưa thích của ông Trump
Có một sự thật rằng ông Donald Trump từng là ngôi sao bóng chày ở trường trung học.
Trải nghiệm mắc kẹt xuyên đêm cùng tàu vũ trụ SpaceX chứa khí gây nổ
Một cuốn sách mới tiết lộ nhóm nhân viên của SpaceX đã mắc kẹt qua đêm trên một xà lan cùng một con tàu vũ trụ chứa khí độc có thể gây nổ, theo BI.
Intel tiếp tục 'cắt' đồ ăn, thẻ phòng gym của nhân sự
Tập đoàn Intel gây chú ý khi quyết định cắt giảm số lượng lớn nhân sự, đồng thời bỏ hoàn toàn một số chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vận hành doanh nghiệp.
6 điều tuyệt đối tránh xa sau khi quan hệ tình dục
Để có thể tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa mà không khiến bản thân gặp nguy cơ mắc các vấn đề về sức khỏe, một số việc cần tuyệt đối tránh xa.
163 trang slide tiết lộ gây sửng sốt về 'Vua YouTube'
Các tài liệu cho thấy cách MrBeast, nhà sáng tạo có hàng trăm triệu người hâm mộ, "bán" khán giả của mình cho các nhà tài trợ.
Căn biệt thự 'chủ không thể ở' trên đỉnh tòa tháp chọc trời tại Ấn Độ
Căn biệt thự "trên mây" của tỷ phú lưu vong Vijay Mallya được xây dựng theo thiết kế mô phỏng Nhà Trắng, nằm trên đỉnh một tòa tháp ở thành phố Bengaluru (Ấn Độ).
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
Temu vắt kiệt sức nhân viên với văn hóa '9127'
PDD Holdings, tập đoàn mẹ của Temu, bị nghi ngờ yêu cầu nhân sự làm việc từ 9h sáng đến 12h đêm suốt 7 ngày/tuần nhằm tăng hiệu suất, đạt tham vọng bành trướng nhanh chóng.
Thấy gì khi Meta dừng đổ tiền để chiều chuộng nhân viên?
Sau thời gian dài đổ tiền cho chế độ đãi ngộ như mơ, các doanh nghiệp công nghệ bắt đầu cắt giảm phúc lợi khi nhận thấy nhân sự lợi dụng sự hào phóng này.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Thấy gì khi quán ăn đường phố 1 sao Michelin ở Thái Lan sắp đóng cửa
Sự kết thúc của Jay Fai - nơi nổi tiếng với món trứng cuộn cua - có thể phản ánh nhiều vấn đề trong ngành: kỳ vọng của sao Michelin, gánh nặng chi phí, không có người nối nghiệp.
Khi Á hậu 2 Miss Grand bị tước danh hiệu ngay sau chung kết
Từ trường hợp của người đẹp Thae Su Nyein, có thể thấy việc bị tước vương miện hoặc chủ động từ bỏ danh hiệu hoa hậu là không hiếm.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Nền kinh tế 'tự thưởng cho bản thân' bùng nổ ở Mỹ
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.