Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập đầu tiên của MU cùng HLV Rangnick

HLV Ralf Rangnick và các học trò gấp rút chuẩn bị cho trận tiếp đón Crystal Palace ở vòng 15 Premier League tối 5/12 (giờ Hà Nội).

MU vs Crystal Palace anh 1

HLV Rangnick bắt tay vào quá trình tập luyện cùng MU sau khi hoàn tất buổi phỏng vấn đầu tiên và chụp ảnh ra mắt trên sân Old Trafford. Buổi tập đầu của HLV Rangnick chỉ có các cầu thủ không đá chính ở trận Arsenal. Phần còn lại được cho nghỉ ngơi để sẵn sàng thể lực đấu Crystal Palace.

MU vs Crystal Palace anh 2

HLV Rangnick được hỗ trợ từ cộng sự Kieran McKenna. Trước đó, Michael Carrick tuyên bố chia tay ban huấn luyện MU, bất chấp được Rangnick thuyết phục ở lại. McKenna sẽ giúp HLV Rangnick nắm rõ tình hình tại CLB trong vài tuần tới, trước khi ban huấn luyện MU cơ cấu lại vị trí.

MU vs Crystal Palace anh 3

Theo Manchester Evening News, HLV Rangnick dặn dò từng cầu thủ trong buổi tập. Ông đặc biệt chú ý những nhân tố trẻ của MU như Mason Greenwood.

MU vs Crystal Palace anh 4

Trong buổi họp báo, HLV Rangnick nhấn mạnh một buổi tập là quá ít để ông làm thay đổi bộ mặt của CLB. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức truyền đạt nhanh ý đồ về lối chơi, triết lý để các học trò sẵn sàng đối đầu Crystal Palace.

MU vs Crystal Palace anh 5

Phong cách huấn luyện của Rangnick sẽ khác hoàn toàn Ole Gunnar Solskjaer. Ông muốn đội bóng pressing dữ dội, luôn trong tâm thế tấn công. Rangnick đặt ra quy tắc 8 giây trong việc pressing đòi lại bóng. Từ bước pressing thành công, đến triển khai và ghi bàn chỉ nên thực hiện trong 10 giây.

MU vs Crystal Palace anh 6

Sự xuất hiện của Rangnick có thể là bước ngoặt cho tương lai của Jesse Lingard và Donny van de Beek tại MU. Trước đó, 2 ngôi sao này chán nản vì bị Solskjaer đày ải trên ghế dự bị.

MU vs Crystal Palace anh 9

Trái ngược điều đó, tương lai của một số cầu thủ như Juan Mata bị đặt dấu hỏi. Mata đã 33 tuổi, chưa ra sân ở Premier League mùa này. Tiền vệ người Tây Ban Nha không mạnh về thể lực và ít chịu khó pressing. Rất khó để cựu sao Chelsea có chỗ đứng trong kế hoạch của HLV Rangnick.

MU vs Crystal Palace anh 10

Phil Jones (áo cam) là trường hợp tiếp theo bị nghi ngờ tương lai. Gần 2 năm qua, anh không ra sân cho MU vì chấn thương. HLV Rangnick yêu cầu các trung vệ phải giỏi chuyền bóng, nhưng đây là điểm yếu của Jones.

Rangnick nói về khả năng chiêu mộ cầu thủ mới cho MU Trong buổi họp báo ra mắt Man United, huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick chia sẻ về khả năng chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Carrick ngẩng cao đầu rời MU sau 15 năm

Những điều chỉnh của Michael Carrick giúp MU có chuỗi 3 trận khá tốt ở Premier League và Champions League.

Ronaldo bỏ xa huyền thoại Pele về thành tích ghi bàn

Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp MU thắng 3-2, qua đó nâng tổng bàn thắng trong sự nghiệp của anh lên con số 801.

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm