Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU sốc khi Carrick chia tay CLB

Michael Carrick chờ đến hết trận gặp Arsenal để thông báo quyết định chia tay ban huấn luyện với cầu thủ MU.

"Tôi nói với họ về việc rời MU chỉ cách đây 5 phút. Các cầu thủ sốc và ngạc nhiên. Đã có sự xúc động trong phòng thay đồ và tôi thật sự chờ đợi điều đó. Chúng tôi đã chia tay cùng nhau", Carrick chia sẻ sau trận MU thắng Arsenal rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

"Không dễ gì khi giữ im lặng trong vài ngày qua, nhưng tôi phải làm phần việc của mình. Tôi không phải là người quan trọng ở CLB. Và tôi muốn giành chiến thắng vì các cầu thủ và CĐV. Chiến thắng Arsenal là đêm trọng đại của tôi", Carrick chia sẻ tiếp.

MU vs Arsenal anh 1

Carrick đợi hết trận để thông báo với cầu thủ MU. Ảnh: Reuters.

Ngay sau trận Arsenal, trang chủ MU thông báo Carrick chia tay CLB. HLV Ralf Rangnick muốn giữ cựu tuyển thủ Anh ở lại làm trợ lý, nhưng huyền thoại của sân Old Trafford quyết rời đi sau 15 năm để tìm cơ hội mới.

"Tôi cảm thấy đây là quyết định đúng. Tôi dự định nghỉ ngơi một thời gian khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, hứa với gia đình về việc sẽ có khoảng thời gian bên nhau, nhưng điều đó không xảy ra. Tôi sẽ trở lại MU, chỉ là thời điểm nào thích hợp thôi", Carrick lý giải.

Carrick nhấn mạnh rời MU hoàn toàn là quyết định của anh.

Hậu vệ Diogo Dalot tri ân Carrick: "Tôi cảm ơn Carrick vì những gì anh ấy làm cho CLB với tư cách là cầu thủ và HLV. Đây là lúc Carrick có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, và chúc những gì tốt nhất đến với anh ấy".

Carrick được chọn để làm HLV tạm thời thay Ole Gunnar Solskjaer. Anh giúp CLB thắng Villarreal, hòa Chelsea và thắng Arsenal. Đây là những trận đấu mang tính bước ngoặt cho cả mùa của MU.

Dưới thời Solskjaer, Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna là bộ ba trợ lý. Sau Carrick, nhiều khả năng Phelan và McKenna cũng chia tay CLB để nhường đất cho thời kỳ HLV mới.

Carrick giải thích phong độ của Fred ở MU Trước khi gặp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên tạm quyền của Man United cho biết tiền vệ người Brazil được dâng cao hơn trong thời gian gần đây.

HLV Carrick chia tay MU ngay sau trận thắng Arsenal

Sau trận thắng Arsenal 3-2 ở vòng 14 Premier League, trang chủ MU thông báo Michael Carrick quyết định rời câu lạc bộ sau 15 năm.

Ronaldo lập cú đúp giúp MU hạ Arsenal

MU đánh bại Arsenal 3-2 ở vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm